Cách ẩn số lượt like trên Instagram và Facebook

Sau nhiều năm thử nghiệm, cuối cùng, giờ bạn đã có cách ẩn số lượt Like hiện trên Facebook và Instagram. Dưới đây là cách ẩn lượt thích trên Instagram và Facebook.

Ẩn Like trên Facebook và Instagram

Facebook mới đây đã thông báo cung cấp cho người dùng tính năng ẩn lượt Like trên Instagram và Facebook. Trước đây, lượt Thích bài viết trên Facebook, Instagram mặc định được hiển thị, nhưng giờ bạn có thể lựa chọn tắt nó.

Việc mạng xã hội có nên ẩn số lượt Like đã gây tranh cãi từ lâu. Thực tế, cả Facebook và Instagram đều đang thử nghiệm tính năng này suốt nhiều năm qua. Không còn nghi ngờ, nhiều bằng chứng cho thấy số lượt Like ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tinh thần, dẫn tới trạng thái trầm cảm ở nhiều người.

Từ ngày hôm nay, trên Instagram, bạn có thể ẩn số lượt Like trên tất cả bài viết ở bảng tin. Bạn cũng có thể ẩn số lượt Like trên từng bài đăng để người khác không thể thấy chúng, bất kể cài đặt bảng tin của họ như thế nào.

Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc chia sẻ ảnh và video, thay vì để tâm tới số lượt Like nhận được.” - Facebook chia sẻ.

Cách ẩn lượt Like trên Instagram

Mở Instagram, click icon 3 chấm dọc trên bài viết bạn muốn ẩn lượt Like > Chọn Ẩn lượt thích.

Cách khác là vào cài đặt Instagram > Chọn Bài viết > Lượt thích và lượt xem > Chuyển nút cạnh Ẩn lượt thích và lượt xem sang vị trí bật.

Ẩn Like trên Instagram

Cách ẩn lượt Like trên Facebook

Vào Menu Facebook (icon 3 gạch ngang) > Cài đặt > Tùy chọn > Tùy chọn về cảm xúc > Ẩn số cảm xúc. Tại đây, bạn có hai lựa chọn ẩn lượt Like về bài viết của người khác hoặc về bài viết của bạn. Chuyển cả hai nút hoặc chỉ một tùy chọn bạn muốn sang vị trí Bật (nút chuyển sang màu xanh).

Thế là xong. Giờ các lượt Like trên Facebook/Instagram sẽ không còn hiện ở bài viết theo lựa chọn của bạn. Thật đơn giản phải không?

Lưu ý, bạn có thể tiến hành ẩn Like trước hoặc sau khi đăng bài lên Instagram và Facebook.

Bạn nghĩ sao về thay đổi này trên Facebook? Bạn có bị ảnh hưởng nhiều bởi những lượt Like, Dislike trên mạng xã hội không? Nếu có, bạn nên sử dụng tính năng ẩn Like trên Instagram và Facebook ngay.

  • 400 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 17/06/2021
Xem thêm: Facebook Instagram
Sắp xếp theo