App nhắc việc Microsoft To-Do cho iOS bổ sung tính năng mới hữu ích

Sử dụng Microsoft To-Do phiên bản mới nhất trên iOS, bạn có thể xem các công việc được nhóm theo từng ngày như Hôm nay, Ngày mai… giúp quản lý và hoàn thành việc mỗi ngày dễ dàng hơn.

To-Do là phần mềm quản lý công việc cực kỳ hữu ích của Microsoft, đặc biệt cần thiết với những ai bận rộn, có quá nhiều việc cần phải làm mỗi ngày hoặc những người “não cá vàng”, thường nhớ việc nọ quên việc kia.

Xem danh sách công việc cần làm ngay trên điện thoại với Microsoft To-Do for iOS
Xem danh sách công việc cần làm ngay trên điện thoại với Microsoft To-Do for iOS

Microsoft To-Do cho iOSứng dụng nhắc việc miễn phí trên điện thoại, có chức năng tương tự các app như Google Tasks trên Android hay ToDoList… Về cơ bản, ứng dụng này sử dụng thuật toán thông minh cho phép người dùng tạo danh sách việc cần làm hoặc bất cứ điều gì bạn muốn lên kế hoạch trước và hoàn thành chúng mỗi ngày.

Để phục vụ người dùng tốt hơn, ứng dụng liên tục được cập nhật và bổ sung tính năng mới giúp biến Microsoft To-Do for iOS trở thành trợ lý quản lý và nhắc nhở tuyệt vời của bạn trên điện thoại.

Tính năng mới nhất của Microsoft To-Do cho iOS

Đầu tháng này, Microsoft đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng To-Do trên nền tảng iOS. Trong đó, tính năng danh sách thông minh Planned cho phép bạn xem tất cả các công việc đã được lên lịch của mình ở một nơi.

Quản lý và hoàn thành công việc tốt hơn nhờ tính năng mới trong Planned
Quản lý và hoàn thành công việc tốt hơn nhờ tính năng mới trong Planned

Mới đây nhất, "ông lớn" làng công nghệ này tiếp tục cho ra mắt bản cập nhật v1.44 bổ sung thêm các phần mới vào danh sách Planned cho phép bạn dễ dàng xem các công việc đã lên kế hoạch được nhóm lại theo ngày như Hôm nay, Ngày mai và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, nó cũng cho bạn theo dõi các công việc trong quá khứ ở phần Overdue.

To-Do cũng sẽ cho bạn thu gọn từng phần trong Planned. Bạn có thể ẩn các phần khác để tập trung vào các công việc trong hôm nay, ngày mai hoặc bất kỳ thời gian nào khác. Bản cập nhật này cũng đi kèm với tùy chọn tự động ẩn danh sách trống. Vì thế, người dùng sẽ không thấy các danh sách trống trong thanh sidebar.

Tải ứng dụng Microsoft To-Do 1.44 mới nhất tại: Microsoft To-Do cho iOS.

  • 80 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2018
Xem thêm: Microsoft To-Do Microsoft To-Do cho iOS
Sắp xếp theo