Tổng hợp giftcode và cách nhập code Đế Quốc Quật Khởi

Rất nhiều code Đế Quốc Quật Khởi sẽ được gửi đến các game thủ nhân dịp ra mắt chính thức vào ngày 12/1/2023. Tựa game đế chế mang phong cách cổ điển mang nhiều nét của AOE - game chiến thuật PC đình đám một thời sẽ được đưa lên mobile theo một cách rất khác.

Đến với Đế Chế Quật Khởi bạn sẽ được toàn quyền điều khiển quá trình phát triển của cả một đế chế thông qua các thời kỳ văn minh cổ đại khác nhau như Trung Thổ, La Mã, Ba Tư, Ai Cập, vv. Chúng ta sẽ điều khiển những người nông dân để trở thành những vai trò khác nhau để xây dựng đế chế của riêng mình thông qua việc làm nông nghiệp, đào tạo quân đội và hùn đắp hào lũy, tháp canh, tháp pháo, vv.

Code game Đế Quốc Quật Khởi
Code game Đế Quốc Quật Khởi

Để quá trình chơi diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất chắc chắn bạn không thể bỏ qua được những code game Đế Quốc Quật Khởi. Chắc chắn Đế Quốc Quật Khởi đang là tựa game đế chế được mong đợi nhất đầu năm 2023. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập code Đế Quốc Quật Khởi và nhận nhiều mã Đế Quốc Quật Khởi.

Tổng hợp code game Đế Quốc Quật Khởi

Đang cập nhật

Hướng dẫn nhập giftcode Đế Quốc Quật Khởi

  • Bước 1: Mở và đăng nhập tài khoản game Đế Quốc Quật Khởi trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2:  Tại giao diện chính của trò chơi hãy nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.
  • Bước 3: Khung cửa sổ Nhiều hơn xuất hiện lên màn hình háy nhấn chọn mục Giftcode.
  • Bước 4: Nhập một trong những mã code ở phía bên trên và nhấn Đổi. Sau đó trên màn hình lúc này sẽ hiển thị toàn bộ phần thưởng mà mình nhận được, hãy nhấn vào màn hình để nhận những trang bị này.
  • 150 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 12/01/2023
Xem thêm: Đế Quốc Quật Khởi
Sắp xếp theo