Toán 12

  • Bài tập trắc nghiệm ứng dụng của tích phân

    🖼️
    Bài tập trắc nghiệm ứng dụng của tích phân gồm 229 trang tuyển chọn và phân dạng các bài tập trắc nghiệm có đáp án và lời giải chi tiết các chủ đề ứng dụng của tích phân để tính diện tích, thể tích và giải quyết các bài toán thực tế. Mời các bạn cùng theo dõi và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài toán khoảng cách trong hình học không gian

    🖼️
    Bài toán khoảng cách trong hình học không gian gồm 14 trang hướng dẫn phương pháp xác định và tính khoảng cách trong không gian và các ví dụ áp dụng có hướng dẫn giải. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài tập rèn luyện kỹ năng đọc bảng biến thiên, đồ thị hàm số

    🖼️
    Bài tập rèn luyện kỹ năng đọc bảng biến thiên, đồ thị hàm số là tài liệu cực kì hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến các bạn học sinh lớp 11, 12 cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài tập trắc nghiệm chuyên đề nón – trụ – cầu

    🖼️
    Bài tập trắc nghiệm chuyên đề nón – trụ – cầu gồm 117 trang tuyển tập toàn bộ kiến thức và bài tập trắc nghiệm Hình học 12 chuyên đề nón – trụ – cầu có đáp án chi tiết kèm theo. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Bài tập GTLN - GTNN của Số Phức - Tài liệu ôn tập môn Toán lớp 12

    🖼️
    Với mong muốn đem đến cho các bạn đọc có thêm nhiều tài liệu học tập môn Toán lớp 12, Download.vn giới thiệu Bài tập GTLN - GTNN của Số phức. Mời các bạn cùng tham khảo tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Một số tính chất thường dùng trong hình học phẳng Oxy

    🖼️
    Một số tính chất thường dùng trong hình học phẳng Oxy là tài liệu tổng hợp một số tính chất hay dùng trong hình học phẳng Oxy giúp giải nhanh các bài toán Oxy khó. Nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+