Toán 12

  • Công thức Số phức - Công thức Toán 12

    🖼️
    Số phức bao gồm nhiều thành phần để cấu tạo nên nó. Cụ thể tập số phức gồm các số có dạng a + bi. Trong đó a và b là các số thực và i là đơn vị ảo thỏa mãn. Vậy công thức số phức như thế nào? Mời các bạn hãy cùng Download.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé.
    👨 Minh Ánh 100+
  • Công thức biến đổi tích thành tổng - Công thức biến tích thành tổng

    🖼️
    Công thức biến đổi tích thành tổng bao gồm công thức biến đổi, cách ghi nhớ và các ví dụ minh họa có đáp án kèm theo. Qua công thức biến tích thành tổng giúp các bạn học sinh lớp 12 c
    👨 Tử Đinh Hương 1.000+
  • Công thức tính lãi suất - Ôn tập Toán 12

    🖼️
    Công thức tính lãi suất bao gồm 6 công thức cơ bản như: công thức lãi kép, công thức lãi đơn, tiền gửi vào nhân hàng, gửi ngân hàng và rút tiền gửi hàng tháng. Qua đó giúp các bạn lớp 12 nhanh chóng nắm vững kiến thức để biết cách tính lãi suất.
    👨 Bảo Ngọc 1.000+
  • Cách tính số phức liên hợp - Ôn tập Toán 12

    🖼️
    Cách tính số phức liên hợp của số phức z bao gồm lý thuyết và các dạng bài khác nhau, có lời giải chi tiết kèm. Đây là tài liệu cực kì hữu ích cho các bạn lớp 12 ôn thi kỳ thi THPT Quốc gia 2022. Đồng thời giúp quý thầy cô có thêm nhiều tư liệu tham khảo trong quá trình dạy học.
    👨 Mai Lê 100+
  • Bảng đạo hàm: Khái niệm và Công thức - Công thức đạo hàm

    🖼️
    Bạn đang tìm hiểu về công thức đạo hàm thường được sử dụng nhất trong Toán học. Không cần tìm nữa trong bài viết dưới đây Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bảng công thức đạo hàm cơ bản và nâng cao.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Tích phân lớp 12 - Tài liệu môn Tích phân

    🖼️
    Trong e-book này đã đưa ra những vấn đề liên quan đến tích phân, nhắc lại một số kiến thức đã học ở lớp dưới, các công thức tính tích phân, một số dạng bài toán tích phân...
    10.000+