Spotify: Car Thing là gì? Cách dùng Car Thing trong Spotify

Spotify đã ra mắt một trình phát media thông minh để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc trong ô tô. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về Spotify Car Thing nhé!

Spotify

Spotify Car Thing là gì?

Car Thing hoạt động giống như một điều khiển từ xa để mở nội dung Spotify trên smartphone trong khi lái ô tô. Thiết bị này là một trình phát thông minh cho xe hơi, cho phép bạn nghe nhạc, podcast và nhiều hơn thế nữa.

Spotify thiết kế Car Thing nhằm cung cấp cho người dùng một người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi chuyến đi bằng cách mang trải nghiệm streaming liền mạch ngay từ giây phút bạn vào ô tô.

Cách có Car Thing của Spotify

Hiện tại, Car Thing của Spotify mới có sẵn cho người dùng tại Mỹ, được bán với giá 89.99 USD, bắt đầu từ 22/2/2022.

Bạn có thể mua Car Thing trực tiếp từ trang chủ của Spotify khi đang dùng gói Premium. Bạn cũng cần smartphone kết nối Internet để dùng thiết bị này.

Cách dùng Spotify Car Thing

Dễ dàng truy cập thư viện bằng điều khiển giọng nói

Tương tự như các trợ lý ảo phổ biến hiện nay, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói của Spotify giúp bạn nhanh chóng thấy và mở mọi thứ mong muốn. Từ bài hát, album, nghệ sĩ, danh sách phát, radio tới podcast, chỉ cần nói Hey Spotify + nội dung muốn nó thực hiện.

Ví dụ: Hey Spotify, play my favorites (Spotify hãy mở bài hát yêu thích của tôi). Spotify đảm bảo Car Thing có thể nghe thấy điều bạn đang nói, ngay cả khi âm lượng cao hay thấp, bằng cách đặt 4 micro dọc phía trên của thiết bị.

Dùng nút xoay để chuyển bài hát

Nếu là người thích phong cách hoài cổ, muốn tự tay chọn bản nhạc muốn nghe hay tự mình duyệt nội dung trong thư viện Spotify, hãy dùng nút xoay thay vì điều khiển giọng nói.

Bạn có thể biết vị trí tìm thấy nhạc, podcast qua nút xoay này và thoải mái mở, tạm dừng phát như ý muốn.

Xem màn hình cảm ứng để thấy nội dung đang phát

Giống như nhiều hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi, Car Thing cũng có tính tương tác, cho phép bạn xem và điều hướng thư viện Spotify bằng màn hình cảm ứng và xem kết quả từ tìm kiếm giọng nói. Bạn cũng có thể vuốt để duyệt hoặc bỏ qua hay chạm để phát.

Chọn 4 nút preset

Vì bạn dùng Car Thing trên đường đi, thiết bị này có các nút bấm để giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Chỉ cần vào ô tô, chọn nút bấm và bắt đầu nghe nội dung yêu thích trong khi lái xe.

Trên đây là những điều bạn cần biết về Car Thing của Spotify. Bạn nghĩ sao về Spotify Car Thing? Hãy cùng thảo luận với Download.vn nhé!

  • 128 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 03/03/2022
Xem thêm: Spotify
Sắp xếp theo