Microsoft phát hành ứng dụng Office mới cho Windows 10

Một ứng dụng mới để phát triển các ứng dụng Office online và nhiều hơn thế nữa.

Microsoft ra mắt ứng dụng Office mới cho Windows 10
Tải Office cho Windows 10

Microsoft đã ra mắt ứng dụng mới trên Windows 10. Nó thay thế cho ứng dụng “My Office” hiện tại và được thiết kế hữu ích hơn với người dùng Office. Về cơ bản, nó giống như “một trung tâm” mở các tài liệu vừa mới sử dụng, truy cập những ứng dụng desktop Office hoặc tìm kiếm đơn giản các phiên bản web miễn phí của Office. Ứng dụng miễn phí này sẽ được cài đặt sẵn trên Windows 10. Bạn không cần đăng ký dịch vụ Subscription Office 365 để sử dụng nó.

My Office hiện tại đã có hầu hết tính năng này, thế nhưng, ứng dụng Office mới tập trung vào các phiên bản online miễn phí của Office dành cho người dùng không đăng ký Office 365. Đây là cách Microsoft đang cố gắng để quảng bá sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng không biết tới sự tồn tại của office.com và các web miễn phí của hãng, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook. Một số người dùng cho rằng Office đơn giản chỉ là một phần của Windows, vì thế, đổi tên ứng dụng này sang Office và khuyến khích dùng bản online chắc chắn sẽ đạt hiệu quả quảng cáo như mong đợi.

Ứng dụng Office mới cũng bao gồm các hướng dẫn, mẹo và thủ thuật cho các ứng dụng, dịch vụ của Microsoft. Microsoft cũng cho phép quản trị viên công nghệ thông tin tùy biến ứng dụng Office nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thương hiệu hóa nó, đồng thời, cung cấp truy cập tới các ứng dụng bên thứ ba và Microsoft Search.

  • 603 lượt xem
Cập nhật: 01/03/2019
Xem thêm: Office Outlook
Sắp xếp theo