Hướng dẫn xem bản đồ vùng xanh theo tổ dân phố bằng Zalo

Hiện nay, Zalo không chỉ là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người sử dụng, mà ứng dụng này còn cung cấp rất nhiều tiện ích giúp cho người dùng có thể cập nhật thông tin cần thiết một cách nhanh chóng. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp thì ngoài việc hỗ trợ người dân đi chợ online, Zalo còn giúp cho người dùng theo dõi bản đồ vùng xanh theo tổ dân phố.

Với tiện ích này thì chúng ta có thể dễ dàng kiểm tra xem khu vực nơi mình đang sinh sống đang thuộc vùng xanh, đỏ hay cam cùng với đó là bao nhiêu ca F0 ngay trên ứng dụng. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn xem bản đồ vùng xanh theo tổ dân phố bằng Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn theo dõi bản đồ vùng xanh trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, hãy nhập từ khóa “Sở thông tin và Truyền thông TP HCM”, rồi ấn vào nút Tìm kiếm.

Bước 3: Trong phần thông tin liên hệ với cổng thông tin này, chạm vào nút Quan tâm.

Bước 4: Tại giao diện cuộc trò chuyện, nhấn vào biểu tượng tiện ích ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 5: Sau đó, tại mục nCov thì chọn mục Bản đồ Covid-19.

Bước 6: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị Bản đồ Covid-19 - TPHCM, thì ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 7: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Bản đồ vùng xanh theo tổ dân phố.

Bước 8: Trên màn hình khi này, sẽ hiển thị bản đồ vùng xanh, vùng đỏ, vùng vàng. Để xem được chi tiết bản đồ vùng xanh, thì hãy chọn Quận/Huyện, Phường/Xã và Tổ dân số mà mình đang sinh sống.

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi bài viết khác về thủ thuật Zalo như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 464 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 28/09/2021
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo