Hướng dẫn sửa lỗi Error 0x00000001 trên Format Factory

Một lỗi xảy ra thường xuyên với phần mềm Format Factory khi người dùng thực hiện chuyển đổi định dạng video hoặc mới sử dụng lần đầu, với những định dạng video đuôi AVI, MKV, và cũng có nhiều phần mềm chuyển đổi định dạng cũng gặp phải tình trạng này.

Đó là lỗi Error 0x00000001, nguyên nhân gây nên lỗi này có thể do máy tính của bạn không được cài đặt và hỗ trợ đầy đủ bộ giải mã định dạng các file video, lỗi không xem được video trên Windows cũng là do nguyên nhân này gây ra, và ngoài ra khi đặt tên file video hoặc thư mục chứa video mà có dấu cũng là một lý do khiến cho convert video không được thực hiện.

Để giải quyết vấn đề này giúp các bạn thì hôm nay Download.vn cũng đã thực hiện một hướng dẫn nhỏ qua bài viết dưới đây để các bạn có thể sửa được lỗi khó chịu này. Hãy theo dõi đễ biết cách khắc phục nhé. Trước đó bạn hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Format Factory để đổi đuôi video để cài đặt và sử dụng Format Factory trên máy tính đã nhé.

Format Factory

Hướng dẫn sửa lỗi Error 0x00000001 khi convert video trong Format Factory

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải phần mềm K-Lite Codec Pack về máy và cài đặt phần mềm này vào máy, nó sẽ giúp bạn định đạng được đa số đuôi video có trên máy tính hiện tại, sau khi tải về các bạn khởi động file cài đặt lên và bấm Next.

Format Factory

Sau đó cứ Next liên tục, đến cửa sổ Preferred language(s) for audio and subtitles bạn có thể chọn ngôn ngữ tiếng Việt ở ô Primary language. Sau đó lại Next tiếp.

Format Factory

Cho đến khi nào bạn thấy cửa sổ Ready to Install thì chỉ cần bấm Install để cài đặt phần mềm lên máy.

Format Factory

Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt K-Lite Codec Pack bạn hãy khởi động phần mềm Format Factory lên để tiến hành đổi đuôi video, bạn chỉ cần nhấn và giữ video muốn đổi đuôi và kéo vào giao diện chính của phần mềm Format Factory, khi kéo được video vào bạn sẽ được lựa chọn những tùy chọn sau:

  • Số 1: Chọn định dạng đuôi video mà bạn muốn đổi sang.
  • Số 2: Chọn kích cỡ của video
  • Số 3: Chọn đường xuất của video khi hoàn thành đổi đuôi.
  • Số 4: Bấm OK để hoàn tất chọn định dạng cho video.

Format Factory

Bước 3: Sau đó trên thanh công cụ của Format Factory bạn chỉ cần bấm Start để tiến hành đổi đuôi video là được.

Format Factory

Sau khi đổi đuôi thành công bạn sẽ thấy ở mục Convert State xuất hiện chữ Completed, thế là video của bạn đã được đổi đuôi thành công rồi đấy.

Format Factory

Trên đây là bài hướng dẫn của Download.vn đã hướng dẫn cho các bạn cách sửa lỗi Error 0x00000001, sau khi hoàn thành sửa lỗi bạn sẽ chuyển đổi được video bình thường mà không phải lo ngại lỗi sẽ xuất hiện, ngoài phần mềm Format Factory thì XMedia Recode cũng là một phần mềm mà bạn nên sử dụng khi chuyển đổi video, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Hướng dẫn đổi đuôi video với XMedia Recode để biết cách đổi đuôi với phần mềm này nhé.

Chúc các bạn thành công.

  • 3.133 lượt xem
Cập nhật: 24/02/2018
Xem thêm: Format Factory XMedia Recode
Sắp xếp theo