Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Vivavideo trên PC

Hiện nay có rất nhiều trình biên tập và chỉnh sửa video có chất lượng tốt và được ưa dùng, trong số đó có Vivavideo. Ứng dụng có rất nhiều chức năng thú vị đi kèm với tốc độ xử lý tốt nhưng lại chỉ hỗ trợ trên điện thoại smartphone. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về cách cài đặt ứng dụng Vivavideo trên máy tính một cách rất dễ dàng bằng trình giả lập qua bài viết sau đây.

Vivavideo

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Vivavideo trên PC

Để có thể cài đặt ứng dụng này trên máy tính thì trước hết ta cần có một trình giả lập. Ở bài viết này, chúng ta sẽ sử dụng một trình giả lập đang rất phổ biến là LDPlayer để cài đặt ứng dụng này.

Đầu tiên chúng ta cần tải và cài đặt LDPlayer:

Tải LDPlayer

Sau khi cài đặt trình giả lập xong, ta vào LDPlayer và nhấn vào thanh tìm kiếm ở phía trên cửa sổ.

Tìm kiếm

Nhập trên ứng dụng là Vivavideo vào ô tìm kiếm, danh sách ứng dụng sẽ hiện ra. Ta chọn Vivavideo Editor Video Gratis.

Vivavideo Editor Video Gratis.

Lập tức bạn sẽ được chuyển đến cửa hàng Google Play, nhấp chọn nút Cài đặt để tiến hành cài ứng dụng. Đăng nhập tài khoản Google nếu hệ thống yêu cầu nhé.

Cài đặt

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấn nút Mở để chạy ứng dụng.

Mở ứng dụng

Sau khi mở, ứng dụng có thể tự động xoay sang màn hình dọc cho phù hợp với độ phân giải gốc, bạn không cần để ý vấn đề này.

Vivavideo

Vậy là chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tải và sử dụng Vivavideo trên thiết bị máy tính với đầy đủ chức năng như phiên bản smartphone rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 6.397 lượt xem
Cập nhật: 04/04/2020
Xem thêm: VivaVideo
Sắp xếp theo