Thủ thuật phần mềm đồ họa, thiết kế đồ họa, đồ họa máy tính, các mẹo chỉnh sửa ảnh, thiết kế thiệp mừng, thiệp 8/3, thiệp 20/10

  • Cách làm thiệp 20/10 mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng Proshow Producer

    🖼️
    Proshow Producer là một ứng dụng giúp người tạo ra những slide show ảnh đơn giản nhưng cũng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ tinh tế.
  • Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng 20/10 trực tuyến

    🖼️
    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ kỷ niệm mốc thành lập Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam - tổ chức do Đảng Cộng sản Việt Nam phê duyệt thành lập, về sau đổi tên thành Hội Phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày lễ nhằm tôn vinh giá trị của người Phụ nữ Việt Nam và được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm.
  • Hướng dẫn tạo thiệp Halloween trực tuyến

    🖼️
    Tạo thiệp Halloween gửi tặng bạn bè để hưởng ứng lễ hội hóa trang 2023, trong mỗi tấm thiệp trực tuyến đó có thể dễ dàng viết được những lời chúc Halloween dành tặng bạn bè cùng một chút không khí Halloween thông qua những chi tiết độc đáo trên tấm thiệp.
  • Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam trực tuyến

    🖼️
    Ngày Doanh Nhân Việt Nam - đúng như tên gọi của nó, là ngày kỷ niệm diễn ra vào 13/10 hàng năm nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò của những doanh nhân đã cống hiến nhiều công sức cũng như thành tựu cho đất nước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tạo thiệp mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam trực tuyến để gửi đến những người doanh nhân và giúp họ có thêm động lực trong tương lai.
  • Tạo ảnh Zombie trực tuyến cho mùa Halloween

    🖼️
    Bạn có muốn tạo những bức ảnh kinh dị nhân dịp Halloween không? Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, một chút kinh nghiệm cộng với khả năng sáng tạo và chọn lựa những bức ảnh phù hợp là bạn có thể biến những bức ảnh của mình thành xác sống rồi.
  • Làm ảnh hồn ma Halloween bằng Photoshop CS2

    🖼️
    Những bức ảnh hồn ma, ma ám, hay có sự xuất hiện của chúng một cách bất ngờ trong những bức ảnh chụp luôn khiến cho người xem cảm thấy dựng tóc gáy và kỳ bí.