Chi tiết bản cập nhật HTKK mới nhất

HTKK là phần mềm hỗ trợ kê khai thuế do Tổng cục thuế Việt Nam phát hành. Ứng dụng HTKK cũng liên tục được cập nhật để sửa các thông tin liên quan đến công văn, nghị định mới có ảnh hưởng trực tiếp đến việc kê khai thuế của các doanh nghiệp. Dưới đây Download.vn sẽ gửi đến các bạn thông tin bản cập nhật HTKK mới nhất.

Cập nhật HTKK mới nhất
Cập nhật HTKK mới nhất

Tải HTKK mới nhất

Chi tiết bản cập nhật HTKK 5.1.7

Tổng cục Thuế thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai (HTKK) phiên bản 5.1.7 đáp ứng Thông tư số 80/2021/TT-BTC, cụ thể như sau:

Nâng cấp bổ sung mẫu biểu Văn bản đề nghị thay đổi kỳ tính thuế từ tháng sang quý – mẫu 01/DK-TĐKTT (TT80/2021)

  • Bổ sung mẫu Văn bản đề nghị thay đổi kỳ tính thuế từ tháng sang quý – mẫu 01/DK-TĐKTT: Cho phép nhập, sửa, in, kết xuất XML, kết xuất Excel, nhập tờ khai XML.

Nâng cấp Tờ khai lệ phí môn bài – mẫu 01/LPMB (TT80/2021)

  • Nâng cấp cho phép NNT kê khai nhiều tờ khai 01/LPMB trong một năm nếu có phát sinh các địa điểm kinh doanh tại các thời điểm khác nhau: Bổ sung trường thông tin “Ngày thành lập địa điểm kinh doanh” tại màn hình nhập kỳ tính thuế. Nếu tích chọn “Khai cho địa điểm kinh doanh mới thành lập trong năm” thì bắt buộc nhập “Ngày thành lập địa điểm kinh doanh”.

Lưu ý: Đối với các tờ khai Lệ phí môn bài có tích chọn “Khai cho địa điểm kinh doanh mới thành lập trong năm” đã kê khai trên ứng dụng từ phiên bản 5.1.6 trở về trước, do không có thông tin “Ngày thành lập địa điểm kinh doanh” nên khi sử dụng phiên bản 5.1.7 người nộp thuế vui lòng nhập lại thông tin tờ khai.

Bắt đầu từ ngày 30/01/2024, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 5.1.7 thay cho các phiên bản trước đây.

  • 111 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 23/02/2024
Xem thêm: HTKK
Sắp xếp theo