Cách tìm bạn, kết bạn và hẹn hò trên Badoo

Bạn đang muốn kết bạn trực tuyến hay tìm kiếm 1 mối quan hệ online? Điều đó thật đơn giản với Badoo - dịch vụ kết bạn và hẹn hò trực tuyến vô cùng phổ biến. Với ứng dụng này bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Badoo hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Gmail, Yahoo! Messenger hoặc Windows Live để đăng nhập và bắt đầu kết bạn bốn phương.

Tải Badoo cho iOS Tải Badoo cho Android

Chắc hẳn việc tìm và kết bạn online đã không còn xa lạ và mới mẻ với nhiều người. Với xu thế công nghệ thông tin phát triển, con người cũng trở nên bận rộn và ít có thời gian giao lưu ngoài đời thực. Chính vì vậy các ứng dụng hèn hò online đang trở nên rất hot và được yêu thích. Badoo là 1 trong số các ứng dụng kết bạn trực tuyến được tin dùng trên 180 quốc gia cùng 400 triệu thành viên. Hãy tải và cài đặt Badoo và sẵn sàng tìm kiếm 1 nửa của mình ở 1 nơi nào đó trên thế giới xinh đẹp này nhé.

Hướng dẫn kết bạn và hẹn hò online trên Badoo

Bước 1:

Sau khi đăng nhập thành công Badoo hãy bắt đầu chỉnh sửa thông tin cá nhân của bạn để làm cho hồ sơ Badoo của mình thêm phần hấp dẫn với các thông tin về: Công việc, Học vấn, Sở thích, Tình trạng hôn nhân, Ngoại hình cùng 1 thông tin bên lề.

Trang cá nhân của bạn trên Badoo
Trang cá nhân của bạn trên Badoo

Những thông tin bạn cung cấp sẽ có sức lôi cuốn đối phương tìm đến, đồng thời cũng là cơ sở để Badoo tìm kiếm người phù hợp với bạn để đề xuất kết bạn.

Bước 2:

Tại trang cá nhân chúng ta sẽ được đề xuất 1 số người phù hợp có cùng độ tuổi. Để xem thêm hãy nhấn chọn đến Bắt gặp - ở thanh menu bên trái để xem thêm, nếu thấy phù hợp hãy thả tim hoặc chọn dấu nhân để bỏ qua người đó.

Bắt đầu tìm kiếm bạn bè trên Badoo
Bắt đầu tìm kiếm bạn bè trên Badoo

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tìm kiếm bạn bè ở cùng khu vực thông qua tính năng Người xung quanh. Rất nhiều thành viên cùng khu vực với bạn sẽ xuất hiện, hãy đưa chuột đến ảnh đại diện của người đó và nhấn vào biểu tượng nhắn tin để bắt đầu làm quen với người đó.

Các thành viên ở gần với địa điểm đăng ký trên Badoo
Các thành viên ở gần với địa điểm đăng ký trên Badoo

Lựa chọn nhắn tin với người yêu thích trên badoo
Lựa chọn nhắn tin với người yêu thích trên badoo

Hoặc bạn cũng có thể nói chuyện trực tuyến với những người đang online trên Badoo ở thời điểm hiện tại để nhanh chóng tìm được người trò chuyện bằng tính năng Live.

Các thành viên đang trực tuyến trên Badoo
Các thành viên đang trực tuyến trên Badoo

Các thành viên nổi bật nhất ở khu vực bạn sinh sống cũng sẽ được Badoo hiển thị ở cuối menu trong mục Người được nổi bật.

Các thành viên nổi bật nhất trong khu vực lựa chọn
Các thành viên nổi bật nhất trong khu vực lựa chọn

Khi bạn có càng nhiều hình ảnh hấp dẫn, chính chủ cùng những thông tin cá nhân chi tiết sẽ thu hút được đông người quan tâm hơn. Chính vì vậy hãy cố gắng hoàn thiện tài khoản Badoo của mình một cách chính xác và chi tiết nhất. Lúc đó các đề xuất cũng như người ghé thăm bạn cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

Giao diện trò chuyện với người bạn thích trên Badoo
Giao diện trò chuyện với người bạn thích trên Badoo

Để chiếm được cảm tình của 1 người nào đó hãy thường xuyên vào ảnh và thả tim cho những hình ảnh mà họ đăng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó hãy tự tin và thật thà khi nói chat với người mà bạn cảm thấy hợp để nhanh chóng tiến đến hẹn hò ngoài đời thực.

Video hướng dẫn tìm bạn, kết bạn và hẹn hò trên Badoo

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tìm và kết bạn trên Badoo. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được người phù hợp với mình thực sự thông qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến này.

  • 2.341 lượt xem
Cập nhật: 14/03/2019
Xem thêm: Badoo
Sắp xếp theo