Cách tắt tính năng theo dõi hoạt động bên ngoài của Facebook

Hoạt động bên ngoài của Facebook chính là việc bạn tương tác và đăng nhập tài khoản Facebook vào nhưng ứng dụng, trò chơi và các trang web ở bên ngoài. Lúc này Facebook sẽ thống kê, tóm tắt lại hoạt động tương tác của bạn và lưu lại tại mục Hoạt động bên ngoài Facebook.

Nếu bạn muốn xóa bỏ toàn bộ lịch sử hoạt động bên ngoài của bạn hoạt đăng xuất tài khoản Facebook ra khỏi những ứng dụng và game bên ngoài, thì sau đây Download.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tắt tính năng theo dõi hoạt động bên ngoài của Facebook.

Tải Facebook trên Android Tải Facebook trên iOS

Cách tắt tính năng theo dõi hoạt động bên ngoài của Facebook

Bước 1: Tại trang chủ của ứng dụng Facebook trên điện thoại, hãy nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp theo, chạm vào mục Cài đặt.

 Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang Ấn vào mục Cào đặt & Quyền riêng tư Chọn mục Cài đặt

Bước 4: Tại phần Cài đặt của Facebook, hãy kéo màn hình xuống phía dưới đến mục Thông tin của bạn trên Facebook thì nhấn vào mục Hoạt động bên ngoài.

Bước 5: Để không hiển thị lịch sử hoạt động bên ngoài Facebook khỏi tài khoản của mình thì các bạn hãy ấn vào mục Ngắt lịch sử.

Nhấn vào mục Hoạt động bên ngoài Ấn vào mục Ngắt lịch sử

Bước 6: Lúc này tất cả thông tin về việc ngắt lịch sử hoạt động bên ngoài tài khoản Facebook được hiển thị lên, hãy chạm vào nút Ngắt lịch sử để đồng ý thực hiện.

Bước 7: Cuối cùng khi ngắt lịch sử thành công, phía dưới màn hình sẽ hiển thị thông báo “Hoạt động của bạn đã bị xóa”. Nếu như bạn đang đăng nhập tài khoản game bằng Facebook, thì lúc này tài khoản game sẽ được tự động đăng xuất.

Chạm vào nút Ngắt lịch sử Tính năng theo dõi hoạt động bên ngoài Facebook đã tắt

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 122 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 09/10/2020
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo