Cách tạo hình nền trong suốt trên Android bằng Transparent live wallpaper

Transparent live wallpaper là một ứng dụng tạo hình nền trong suốt được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Khi sử dụng, ứng dụng này sẽ quay khung cảnh ở phía bên ngoài điện thoại, để tạo thành hình nền động trong suốt, trông vô cùng thú vị.

Nếu bạn chưa biết làm cách nào để làm hình nền sửng sốt bằng ứng dụng này, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo hình nền trong suốt trên Android bằng Transparent live wallpaper, mời các bạn cùng tham khảo.

Cách tạo hình nền trong suốt trên Android bằng Transparent live wallpaper

Để có thể tạo hình nền trong suốt thì trước tiên điện thoại của mình cần phải có sẵn ứng dụng Transparent live wallpaper, nếu chưa có thì các bạn hãy ấn vào nút tải dưới đây để cài đặt ngay ứng dụng này về điện thoại.

Tải Transparent live wallpaper trên Android

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Transparent live wallpaper, nhấn vào nút Hình nền trong suốt.

Bước 2: Trên màn hình lúc này sẽ xuất hiện thông báo “Cho phép Hình nền động trong suốt chụp ảnh và quay video”, ấn vào nút Cho phép.

Bước 3: Tiếp tục, chạm vào mục Hình nền trong suốt.

Nhấn vào mục Hình nền trong suốt Ấn nút Cho phép Tiếp tục nhấn nút Hình nền trong suốt

Bước 4: Nhấn vào nút Set Transparent Wallpaper - sử dụng camera sau, và ấn vào nút Set Mirror Wallpaper - dùng camera trước, để quay hình nền cho điện thoại.

Bước 5: Lúc này màn hình sẽ chuyển sang giao diện máy quay của điện thoại, để tạo hình nền động trong suốt thì người dùng sẽ chạm vào nút Đặt làm.

Nhấn vào nút Set Transparent Wallpaper hoặc Set Mirror Wallpaper Chạm vào nút Đặt làm

Bước 6: Lựa chọn chế độ đặt hình nền: “Màn hình chính & Màn hình khóa” hoặc “Màn hình chính”.

Bước 7: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại, các bạn sẽ thấy hình nền của mình sẽ là hình nền trong suốt và hiển thị những gì đang quay bằng camera.

Đặt làm màn hình chính hoặc màn hình khóa Hình nền trong suốt trên điện thoại

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 293 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 16/01/2021
Xem thêm: Hình nền Ảnh nền Hình nền động
Sắp xếp theo