Cách sử dụng uTorrent phiên bản web để tải file Torrent

uTorrent là một trong những phần mềm hỗ trợ download phổ biến nhất trên máy tính hiện nay, trên các hệ điều hành phổ biến nhất như Windows, Linux, macOS và kể cả là trên nền tảng mobile như Android. Hiện uTorrent còn có cả phiên bản web giúp hỗ trợ người dùng khi không cài đặt được phần mềm trên máy tính.

Tuy vẫn phải cài đặt nhưng phiên bản uTorrent web sẽ giúp người dùng tải về tiện lợi hơn khi bạn chỉ việc kéo thả hoặc thêm đường link file Torrent vào và uTorrent web sẽ tự động tải về ngay lập tức, sau khi cài đặt thì uTorrent sẽ được tự động mở trên trình duyệt mặc định. Dưới đây là cách sử dụng uTorrent phiên bản web trên máy tính.

windows phoneuTorrent cho Windows
logouTorrent cho macOS
logouTorrent cho Linux
logouTorrent cho Android

Hướng dẫn sử dụng uTorrent phiên bản web để tải file

uTorrent WEB

Bước 1: Truy cập vào nút tải bên trên và bấm Tải về sau đó chọn link để truy cập uTorrent phiên bản web.

uTorrent

Bước 2: Tiếp theo hãy bấm vào file cài đặt của uTorrent phiên bản web.

uTorrent

Đầu tiên hãy bấm Next.

uTorrent

Next và Next tiếp để đồng ý với điều khoản của nhà sản xuất.

uTorrent

Đến bước này thì hãy bấm vào Decline nếu không muốn cài đặt phần mềm Ad-Aware Web Companion, đây là một phần mềm tăng cường bảo mật cho hệ thống nhờ tính năng bảo vệ web nâng cao của nó. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn chống lại những hành vi lừa đảo và ngăn chặn mọi nỗ lực tấn công trình duyệt từ các đối tượng nguy hiểm.

Còn nếu muốn cài đặt hãy bấm vào Accept, trong quá trình cài đặt uTorrent web thì Ad-Aware Web Companion cũng sẽ được cài đặt luôn.

uTorrent

Cũng giống như trước đó, nhưng ở bước này là cài đặt Avast Free Antivirus, đây cũng là một phần mềm bảo vệ máy tính, đảm bảo an toàn khi lướt web, download file, truy cập vào mạng xã hội và chơi game online.

uTorrent

Cuối cùng chờ uTorrent phiên bản web cài đặt xong thì bấm Finish.

uTorrent

Bước 3: Sau đó ra ngoài màn hình Desktop bạn sẽ thấy biểu tượng uTorrent Web hiển thị. Bấm vào đó để khởi động phiên bản uTorrent web

uTorrent

Bước 4: Lần đầu sử dụng uTorrent web sẽ hỏi bạn có muốn đặt uTorrent web làm trình tải về file torrent mặc định hay không, bấm Yes, make it my default để đặt mặc định, còn nếu không muốn hãy bấm No, thanks.

uTorrent

Trong đây bạn sẽ có hai lựa chọn chính đó là tìm link file torrent ở bên Click a magnet link from the web, và tải file về bằng file torrent có sẵn trên máy tính ở bên Open a torrent file from your computer.

uTorrent

Bấm vào phần Search for one ở bên magnet link, tiếp theo hãy ghi tên phần mềm, phim, tài liệu... nào đó mà bạn muốn tìm link torrent trên mạng. Sau đó uTorrent sẽ tim cho bạn những đường link có file torrent của phần mềm, phim, tài liệu bạn muốn tải về. Bấm vào một trong những đường link để lấy link tải file torrent về.

uTorrent

Thứ 2 là tùy chọn mở file torrent có sẵn trên máy tính để tải về, file nào mà có đuôi .torrent thì uTorrrent web sẽ tự động nhận dạng, bạn chỉ cần chọn file torrent đó và bấm Open để mở.

uTorrent

Sau đó danh sách tải về sẽ hiện ra file bạn muốn tải, bạn có thể bấm vào Files để hiển thị chi tiết những file có trong file torrent tải về. Muốn tạm dừng tải về bạn chỉ cần gạt tắt bất kỳ một file nào đó ở cột Download.

uTorrent

Để thêm Magnet link vào trong uTorrent web và tải thì bạn hãy bấm vào biểu tượng +Torrent, những phần mềm, phim, hoặc game có dung lượng lớn một chút thì bạn sẽ thấy những link Torrent hay link đã được chuyển sang Magnet link. Chỉ cần dán vào khung và bấm Add Torrent để thực hiện tải về.

uTorrent

Nếu muốn chỉnh sửa những cài đặt của uTorrent web, hãy bấm vào biểu tượng bánh răng cưa ở bên cạnh Talk to us để chỉnh sửa.

uTorrent

Trong đây bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ của uTorrent Web, thay đổi thư mục chứa file download. Ở dưới là hai tùy chọn Tự động chạy uTorrent Web khi máy tính khởi độngMở mỗi torrent trong một tab mới.

uTorrent

Trên đây là hướng dẫn sử dụng uTorrent phiên bản Web, phiên bản này của uTorrent tính năng đơn giản nhưng vẫn cho phép bạn download link torrent đầy đủ với các phương thức khác nhau. Nếu hay tải file Torrent bạn có thể tham khảo danh sách công cụ hỗ trợ tải file torrent ở trong bài viết TOP 10 phần mềm hỗ trợ tải file Torrent tốt nhất hiện nay.

  • 1.942 lượt xem
Cập nhật: 10/10/2018
Xem thêm: uTorrent Torrent
Sắp xếp theo