Cách ghim video trên Cốc Cốc điện thoại

Cốc Cốc mới bổ sung thêm tính năng ghim video cho người dùng Android và iOS, giúp việc vừa xem video vừa lướt web trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Tính năng ghim video đã hỗ trợ cho máy tính từ năm 2015, nhưng giờ đây người dùng di động mới được trải nghiệm.

Cốc Cốc cho Android Cốc Cốc cho iOS

Chỉ cần cập nhật Cốc Cốc lên phiên bản mới nhất, rồi thoải mái vừa xem video trên YouTube, Vimeo, Zing MP3 vừa lướt web mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn ghim video trên Cốc Cốc điện thoại

Đầu tiên, mở trình duyệt Cốc Cốc lên, tìm tới video cần xem và mở chúng lên sẽ thấy xuất hiện nút Ghim ở ngay bên cạnh video (như hình dưới).

Ghim video

Video sau khi ghim sẽ nằm bên trong hoặc bên ngoài trình duyệt. Bạn có thể điều chỉnh kích thước hoặc di chuyển tới bất kỳ vị trí nào cho phù hợp với giao diện mình đang sử dụng.

Xem Video YouTubeThu nhỏ video

Đặc biệt, trên điện thoại Android, người dùng có thể xem video khi đang mở ứng dụng Facebook, Zalo, thậm chí ngay tại màn hình nền của thiết bị. Thú vị hơn, video vẫn tiếp tục phát ngay cả khi màn hình bị khóa.

Vậy là giờ đây bạn vừa xem video vừa lướt web, đọc báo, chơi game mà không hề bị ảnh hưởng. Khá tiện lợi phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.043 lượt xem
Cập nhật: 20/01/2018
Xem thêm: Cốc Cốc CocCoc
Sắp xếp theo