Các thủ thuật và cách sử dụng Facebook hay nhất, độc đáo nhất. Cách đăng nhập Facebook cực nhanh, đăng ký tài khoản Facebook. Các cách chia sẻ bài viết, live stream trên facebook siêu tốc; đăng ảnh, video HD lên facebook và cách tải video facebook về máy tính, điện thoại

  • Cách đăng bài, nhắn tin với chữ kiểu độc đáo trên Facebook

    🖼️
    Chữ kiểu nghệ thuật có thể được chèn vào bài đăng trên Facebook không? Có. Dưới đây là những điều bạn cần biết về cách đổi chữ kiểu nghệ thuật khi đăng bài, nhắn tin trên Facebook.
  • Cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger

    🖼️
    Facebook Messenger ở phiên bản mới nhất đã cung cấp cho người dùng thêm một tính năng vô cùng hữu ích là thay đổi trạng thái tùy chỉnh. Với tính năng mới này, chúng ta có thể cập nhật trạng thái hiện tại của bản thân cho những người bạn trong friends list. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger với vài bước đơn giản.
  • Cách thêm các widget & nút Facebook vào website

    🖼️
    Nhúng nút bấm hay widget trên Facebook vào web sẽ dẫn khách hàng tới trạng mạng xã hội của bạn nhanh hơn. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách thêm các nút tương tác trên Facebook vào web nhé!
    👨 Vy Vy 1.000+
  • Hướng dẫn ẩn người theo dõi trên Facebook

    🖼️
    Để giúp việc bảo mật những tài khoản Facebook mà mình đang theo dõi, thì hiện tại ứng dụng còn hỗ trợ cho chúng ta ẩn những tài khoản hoặc trang Fanpage Facebook mình đang follow. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn ẩn người theo dõi trên Facebook.
  • Hướng dẫn xóa video đã đăng lên Facebook

    🖼️
    Nếu như bạn đang tìm cách để xóa bỏ video trên trang cá nhân Facebook, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn xóa video đã đăng lên Facebook.
  • Hướng dẫn xóa bỏ thông báo trên Facebook

    🖼️
    Nếu như bạn đang muốn xóa bỏ những thông báo Facebook gây phiền phức nhưng không biết phải thực hiện điều này như thế nào? Hôm nay, Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xóa bỏ thông báo trên Facebook.