Cách đổi điểm Viettel++ lấy phút gọi, SMS, data

Chương trình lì xì Tết 2023 của Viettel đã chính thức bắt đầu sau trận hòa của đội tuyển quốc gia Việt Nam gặp Thái Lan. Theo đó mỗi khách hàng của Viettel đều sẽ nhận quà tặng 2300 điểm Viettel++ sau khi soạn tin nhắn TET gưi 191.

Ngay sau khi tin nhắn gửi đi sẽ có 1 tin nhắn phản hồi thông báo số điểm quà tặng của bạn nhận được. Số điểm Viettel++ có thể sử dụng để đổi data, tin nhắn, phút gọi nội mạng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chương trình lì xì Tết 2023 của Viettel
Chương trình lì xì Tết 2023 của Viettel

Viettel++ là hệ thống tích lũy điểm và nâng hạng cho khách hàng của mạng di động Viettel. Những điểm cộng này được tính dựa trên các tương tác, giao dịch của khách hàng với nhà mạng, như nạp tiền hay gia hạn gói data.

Tải My Viettel cho Android Download My Viettel cho iOS

Ngoài ra, nếu khách hàng đồng thời cùng sử dụng nhiều dịch vụ của Viettel, hệ thống sẽ tính điểm và gộp chung số điểm Viettel++ mà khách hàng nhận được, giúp họ nâng hạng hội viên nhanh hơn để hưởng nhiều ưu đãi hơn. Điểm Viettel++ cũng sẽ có thời hạn, nên bạn cần thường xuyên kiểm tra điểm hết hạn trên mục Viettel++ của ứng dụng My Viettel. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách đổi điểm Viettet++ để bạn có thể nhận về những quà tặng yêu thích trên My Viettel.

Video đổi điểm Viettel++ lấy phút gọi, SMS, data

Cách chuyển điểm Viettel++ thành thời gian gọi, nhắn tin và data

Với những ai đang sử mạng viễn thông này thì nên biết, chúng ta có thể nhận lại những tin nhắn, thời gian gọi hoặc dung lượng data chỉ bằng cách đổi điểm Viettel++ trên ứng dụng My Viettel.

Bước 1: Các bạn khởi chạy và đăng nhập vào ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình. Từ giao diện chính, chạm vào mục Viettel++.

Bước 2: Chạm tiếp vào biểu tượng của Data như hình dưới đây.

Giao diện chính của ứng dụng My Viettel Chọn vào biểu tượng Data

Bước 3: Giao diện Ưu đãi viễn thông hiện ra, các bạn có thể thấy quy định Đổi điểm ra Cước bên dưới, chúng ta có thể lưu ý một số điểm sau:

* Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng với khách hàng sử dụng thuê bao di động và cố định
  • Chỉ những khách hàng đạt mức thành viên từ Bạc trở lên (Bạc, Vàng, Kim Cương) và có số điểm tối thiểu trên 1000 mới có thể quy đổi.

* Mức điểm đổi tối thiểu mỗi lần: 1000 điểm

* Sau quy đổi:

  • Với thuê bao trả trước: Cộng vào tài khoản khuyến mãi
  • Với thuê bao trả sau: Có thể cộng vào hóa đơn thanh toán cước

Quy định đổi điểm Viettel++ Chọn vào Phút gọi
Các quy định đổi điểm Viettel++

Người dùng có thể chọn lựa một trong các tùy chọn quy đổi được hiển thị sẵn như:

  • Cước di động
  • Data
  • Phút gọi
  • SMS (Tin nhắn)

Điều kiện áp dụng chung cho các quy đổi này đều như trên và thời gian sử dụng sau quy đổi là 30 ngày (tính từ ngày thực hiện đổi điểm Viettel++).

Cách thực hiện:

  • Chọn hạng mục muốn đổi
  • Kéo, di chuyển chấm xanh trên thanh Tùy chọn số điểm
  • Chạm vào Xác nhận để thực hiện

Đổi điểm Viettel++ thành phút gọi Đổi điểm Viettel++ thành tin nhắn Đổi điểm Viettel++ thành dung lượng 3G, 4G
Chọn ưu đãi cần đổi từ điểm Viettel++

Một lưu ý khác nữa là số tiền nhận được sau quy đổi sẽ không được sử dụng để tính vào xét hạng hay áp dụng với các ưu đãi, khuyến mãi khác (nếu có). Tuy có thể không nhiều, nhưng đây cũng là một cách rất hay để chúng ta có thể nhận thêm thời gian liên lạc hoặc data mà không cần nạp tiền.

  • 9.406 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 14/01/2023
Xem thêm: My Viettel
Sắp xếp theo