Hướng dẫn cách chèn hiệu ứng Star Wars trên Messenger

Star Wars trên Messenger là một hiệu ứng tuyệt vời mà các fan hâm mộ có thể dùng để chào đón siêu phẩm đình đám Star Wars sắp ra mắt trên toàn thế giới.

Hiệu ứng Star Wars đi kèm Background màn đêm với bầu trời đầy sao, là một trong những nét đặc trưng nhất của Chiến tranh giữa các vì sao. Bên cạnh đó còn đi kèm những Sticker Star Wars cực kỳ thú vị, cho người dùng thỏa sức ghép khuôn mặt mình trong các cuộc gọi video.

Bài viết sẽ hướng dẫn cách bật hiệu ứng Star Wars Messenger trên hội thoại chat, video... và cách tải sticker Star Wars: Skywalker trỗi dậy về để sử dụng khi chat trên Facebook Messenger.

Cách cài theme Star Wars trên Facebook Messenger

Bước 1:

Để trải nghiệm hiệu ứng Star Wars thú vị này, bạn hãy cập nhật ứng dụng Messenger trên Android hoặc iOS lên phiên bản mới nhất theo link tải dưới đây:

Messenger cho iOS Messenger cho Android

Bước 2:

Đăng nhập vào tài khoản Messenger, chọn một người bạn mà bạn muốn đổi theme rồi nhấn vào tên tài khoản ở bên trên, chuyển sang giao diện mới ở phần Màu.

Bước 3:

Bạn sẽ thấy theme Star Wars được hiển thị ở đầu danh sách, nhấn chọn để áp dụng theme mới cho hội thoại chat trên Messenger. Theme chat trên Messenger lúc này sẽ đổi sang nền đen với bầu trời đầy sao, khung cảnh đặc trưng và huyền thoại trong Star Wars.

Hướng dẫn quay video Star Wars trên Messenger

Bước 1:

Mở phần quay video selfie trên Messenger rồi nhấn vào phần hiệu ứng Star Wars, lúc này trên giao diện quay video, chụp hình bạn sẽ thấy hiệu ứng khung hình hiển thị như dưới đây.

Bước 2:

Thử chuyển sang hiệu ứng khuôn mặt khác, với camera mặt trước hướng vào khuôn mặt của mình, bạn sẽ thấy hiệu ứng hiển thị. Lúc này, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh, quay video hay quay Boomerang theo phong cách Star Wars.

Cách tải sticker Star Wars: Skywalker trỗi dậy trên Messenger

Messenger còn cung cấp thêm bộ sticker Star Wars: Skywalker trỗi dậy, bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng tại phần sticker trên Messenger. Star Wars: Skywalker trỗi dậy đứng ngay ở phần đầu tiên, hãy nhấn biểu tượng download để tải xuống.

Quay lại giao diện chat trên Messenger và bạn chỉ cần nhấn chọn sticker mình muốn sử dụng là xong.

Lưu ý: Tính năng này mới chỉ phát hành giới hạn trên một số người dùng nhất định, nên hãy nhanh tay trải nghiệm xem mình đã trở thành người may mắn chưa nhé!

Video hướng dẫn chèn hiệu ứng Star Wars trên Messenger

Với hiệu ứng Star Wars trong Messenger này, những người đam mê phim Star Wars có thể thỏa sức nghịch ngợm để chụp ảnh hay quay video khi đăng tin lên Messenger.

  • 2.631 lượt xem
Cập nhật: 14/12/2019
Xem thêm: Facebook Messenger Star Wars
Sắp xếp theo