BlueStack trở thành trình giả lập đầu tiên hỗ trợ Android 7.0 trên Windows

Phần mềm chơi game di động trên Windows BlueStacks đã vừa tung ra bản Beta chạy trên nền tảng Android 7.0 hay còn gọi là Android N, lần cập nhật này sẽ đưa BlueStacks lên một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những trình giả lập Android có trên Windows, với Android N hay còn gọi là Android Nougat. BlueStacks sẽ hỗ trợ các tựa game trên Android N mới nhất cũng như được nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.

Android Nougat

Nền tảng Android N này hiện đã được hỗ trợ nhiều trên các flagship di động, nhưng trên trình giả lập Android thì đây là lần đầu tiên BlueStacks được hỗ trợ Android 7.0, rõ ràng BlueStacks đang áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ cho việc chơi game mobile trên PC. Việc nâng cấp Android N cho BlueStacks sẽ cung cấp cho người dùng khả năng truy cập các thư viện trò chơi có trên Google Play mà yêu cầu thấp nhất là phải từ Android Lolipop 5.0 trở nên khi cài đặt.

Android Nougat

Theo chia sẻ của giám đốc quản lý sản phẩm BlueStacks - Cathy Yang cho biết rằng "Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho những trò chơi di động thân thiện hơn trên máy tính của game thủ, chạy được game chỉ là điều tối thiểu mà chúng tôi muốn làm, trên thực tế chúng tôi muốn những game thủ có những trải nghiệm tuyệt vời như chơi một game di động thực thụ thay vì nghĩ rằng đây chỉ là một tiện ích cho những trò chơi PC thông thường".

BlueStacks

BlueStacks cũng được cập nhật HyperG cho hệ thống đồ họa của mình, giúp thúc đẩy toàn bộ sức mạnh của đồ họa Android N. Điều này có nghĩa là các trò chơi sẽ có được khung hình cao hơn, nhanh hơn và sử dụng tài nguyên của máy tính ít hơn.

Yang chia sẻ thêm về HyperG rằng "Với phiên bản BlueStacks N Beta và cập nhật HyperG, bạn sẽ nhận thấy các game mobile yêu cầu cấu hình cao chạy nhanh hơn 25-30% và cải thiện việc sử dụng CPU 15-20%. Chúng tôi dự định theo dõi hiệu suất và sẽ phát hành chính thức tương thích với tất cả các máy tính cá nhân, bao gồm cả bộ vi xử lý AMD và Intel ngay sau đó". Lý do là vì phiên bản Beta này sẽ giới hạn trên các máy tính cá nhân cấp cao và có bộ xử lý Intel cùng với khả năng ảo hóa.

BlueStacks

Với việc Android N đã được ra mắt, BlueStacks đã tạo nên một dấu ấn mới trong việc phát triển nền tảng chơi game di động của họ bằng cách xóa các rào cản của game thủ khi thiết bị của mình không đáp ứng được những game có cấu hình cao và yêu cầu các hệ điều hành mới nhất của Android.

Android N được tương thích với hầu hết các tựa game có trên Google Play Store. Hiện bạn có thể truy cập vào link BlueStacks dưới đây để tải về phiên bản BlueStacks Android N mới nhất.

Tải BlueStacks cho Windows Tải BlueStacks cho MAC OS

  • 465 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2018
Xem thêm: BlueStacks
Sắp xếp theo