Toán 12

  • Hướng dẫn giải các dạng toán cực trị của hàm số

    🖼️
    Hướng dẫn giải các dạng toán cực trị của hàm số là tài liệu hữu ích gồm 78 trang với phần lý thuyết chung, phân dạng, các bước giải và bài tập trắc nghiệm chủ đề cực trị của hàm số, tất cả các bài toán đều có đáp án và lời giải chi tiết.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Chuyên đề biến đổi lượng giác và hệ thức lượng

    🖼️
    Chuyên đề biến đổi lượng giác và hệ thức lượng là tài liệu hữu ích gồm 200 trang, cung cấp, bổ sung kiến thức cho học sinh THPT và một số bạn đọc quan tâm đến mảng kiến thức này trong quá trình học tập và làm việc.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Hướng dẫn nhận dạng thần tốc đồ thị hàm số

    🖼️
    Hướng dẫn nhận dạng thần tốc đồ thị hàm số gồm 12 trang trình bày các dấu hiệu đặc trưng giúp nhận dạng nhanh các loại đồ thị hàm số tương ứng với các giá trị hệ số khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài tập trắc nghiệm phân tích đồ thị hàm số

    🖼️
    Bài tập trắc nghiệm phân tích đồ thị hàm số gồm 23 trang tuyển tập 60 bài tập trắc nghiệm phân tích đồ thị hàm số có đáp án. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Công thức và thủ thuật tính nhanh bài toán cực trị số phức

    🖼️
    Công thức và thủ thuật tính nhanh bài toán cực trị số phức là tài liệu rất hữu ích, gồm 8 trang tuyển tập công thức và thủ thuật tính nhanh bài toán cực trị số phức thông qua các ví dụ và bài tập có lời giải. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Bài tập trắc nghiệm bảng biến thiên và đồ thị hàm số

    🖼️
    Bài tập trắc nghiệm bảng biến thiên và đồ thị hàm số là tài liệu cực kì hữu ích, gồm 44 trang tuyển tập bài tập trắc nghiệm bảng biến thiên và đồ thị hàm số có đáp án. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+