• Cách gọi Video Call bằng Viber trên điện thoại

    🖼️
    Thực hiện cuộc gọi Video Call trên Viber tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cuộc gọi Video nhanh và dễ dàng nhất bằng viber trên điện thoại thông minh.
    50.000+
  • Cách tạo nhóm chat trên Viber máy tính - Tạo group chat trên Viber

    🖼️
    Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn nhất - chỉ có ở Viber.
    10.000+
  • Cách sao lưu và phục hồi tin nhắn Viber

    🖼️
    Viber là ứng dụng chat miễn phí trên di động đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Công cụ chat di động này cũng có tính năng "Backup and Restore" tương tự như sao lưu và khôi phục tin nhắn Zalo hay Skype.
    10.000+
  • Hướng dẫn cắt video trên ứng dụng chat Viber

    🖼️
    Việc cắt video trên ứng dụng chat Viber mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi có nhu cầu gửi video khi trò chuyện cùng bạn bè.
    100+
  • Cách sử dụng tính năng ghi chú trên Viber

    🖼️
    Tính năng Ghi chú đã xuất hiện trên ứng dụng chat Viber, với tính năng này bạn sẽ nhanh chóng lưu lại các thông tin quan trọng cần làm khi trò chuyện với bạn bè.
    1.000+
  • Cách tạo gói Sticker trên Viber PC và điện thoại

    🖼️
    Trong bất kỳ ứng dụng chat nào, Sticker cũng luôn góp phần cực kỳ quan trọng giúp cuộc trò chuyện trở nên sinh động, thú vị hơn. Đặc biệt, Viber còn cho phép người dùng tự tạo gói Sticker theo phong cách của riêng mình cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.
    1.000+