• Cách thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên CCleaner

    🖼️
    Bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị của phần mềm này đem lại. Bạn muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?
    5.000+
  • Cài đặt CCleaner để dọn dẹp, tăng tốc máy tính

    🖼️
    CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả lại không gian lưu trữ, tăng tốc máy t
    5.000+
  • 3 tính năng ít người biết tới của CCleaner

    🖼️
    CCleaner là một trong những công cụ hữu ích nhất trong việc giúp người dùng kiểm soát, quản lý máy tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về những tính năng mà CCleaner có thể mang lại.
    10.000+
  • Cách quản lý tiến trình đang chạy bằng CCleaner

    🖼️
    Có thể nói CCleaner là một trong những ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc máy tính tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng.
    1.000+
  • CCleaner bị hack và phát tán malware, hãy cập nhật ngay!

    🖼️
    CCleaner, công cụ làm sạch tệp tin và tối ưu hóa hệ thống máy tính phổ biến cho Windows đã bị hack và phát tán malware tới hàng triệu người dùng phiên bản 32-bit. Vụ tấn công này được phát hiện bởi Cisco Talos Group.
    100+
  • Cách thiết lập CCleaner tự động dọn dẹp máy tính

    🖼️
    CCleaner là công cụ cực kỳ hữu ích và hoàn toàn miễn phí giúp người dùng có thể dọn dẹp máy tính một cách tối ưu. Nhưng ít ai biết rằng, nếu được cài đặt đúng cách, chúng ta có thể bắt CCleaner dọn dẹp máy tính tự đ
    1.000+
  • Hướng dẫn tắt thông báo từ CCleaner

    🖼️
    Có thể nói CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống hiệu quả được rất nhiều người dùng yêu thích. CCleaner giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy tính bằng cách xóa các file không cần thiết, xóa dữ liệu trình duyệt...
    1.000+
  • Cách xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng bằng CCleaner

    🖼️
    CCleaner là một trong những công cụ dọn dẹp hệ thống hiệu quả được rất nhiều người tin dùng. CCleaner giúp bạn xóa file rác, file tạm, xóa bộ nhớ cache giúp tăng hiệu suất máy tính, đặc biệt còn giúp bạn xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng một cách dễ dàng.
    5.000+
  • Thiết lập CCleaner chạy dưới khay hệ thống

    🖼️
    Có lẽ CCleaner đã quá quen thuộc với người dùng máy tính bởi khả năng dọn dẹp hệ thống và cải thiện hiệu suất mà phần mềm này đem lại.
    100+
  • Cách thêm CCleaner vào menu chuột phải của Recycle Bin

    🖼️
    CCleaner được rất nhiều người tin dùng bởi khả năng dọn dẹp và tối ưu hệ thống hiệu quả nhất hiện nay. Việc tích hợp CCleaner vào menu chuột phải của thùng rác sẽ giúp bạn dọn dẹp hệ thống dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
    100+
  • Cách thiết lập CCleaner khởi động cùng Windows

    🖼️
    Skype, Yahoo hay IDM đều bật sẵn tính năng khởi động cùng Windows, còn với CCleaner bạn cũng có thể làm được điều đó chỉ với một vài thao tác đơn giản sau đây.
    1.000+
  • Thủ thuật kéo dài tuổi thọ Pin cho Android

    🖼️
    Hiện nay, số lượng người dùng Android tăng lên đáng kể bởi giá thành cũng như chất lượng của nó. Chúng ta phần lớn cũng thường sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng Android để nhắn tin, gọi điện, giải trí cũng như thực hiện các tác vụ phức tạp mà không cần
    1.000+