Cách làm brochure từ template có sẵn trong Microsoft Word

Microsoft Word có thể là một trong số chương trình thường dùng nhất trên PC, Android và iPhone. Một trong số lợi thế của Word là các mẫu (template) online của nó cho phép bạn tạo tài liệu chuyên nghiệp miễn phí. Thật dễ để tạo một hồ sơ cá nhân hay brochure màu sắc cho doanh nghiệp ngay tại nhà hoặc ở văn phòng.

Thế nhưng, đôi khi bộ sưu tập template trong Word có thể khiến bạn choáng ngợp bởi quá nhiều lựa chọn. Nếu đang cảm thấy như thế, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách làm brochure bằng Word đơn giản như thế nào nhé!

Cách làm brochure từ template trong Microsoft Word

Dù bạn có thể làm brochure ngay từ đầu thế nhưng phương pháp dễ nhất luôn là sử dụng mẫu có sẵn cột và các vùng nhập dữ liệu trong Microsoft Word.

Bước 1: Tìm một template

Đầu tiên, mở Word và chọn File > New. Trong thanh công cụ tìm kiếm ở phía trên màn hình, gõ Brochure và nhấn Enter.

Tìm kiếm mẫu cho brochure trong Microsoft Word
Bước 2: Chọn template

Sau khi tìm thấy thiết kế yêu thích, click vào nó, sau đó nhấn Create. Hành động này sẽ mở template đó dưới dạng tài liệu mới cho bạn để chỉnh sửa.

Click tạo brochure trong Word
Bước 3: Thay thế văn bản mẫu

Bắt đầu với văn bản mẫu trước, click vào text bất kỳ trong tài liệu và thay thế nó bằng text mong muốn. Bạn cũng có thể sửa font, cỡ chữ và màu sắc mong muốn.

Thiết kế brochure trong Word
Bước 4: Thay thế ảnh

Nếu muốn thay thế một hay toàn bộ ảnh hiện có, click chuột phải vào nó và chọn Change Picture. Tới vị trí ảnh muốn thêm.

Chỉnh sửa brochure trong Word
Bước 5: Đổi màu sắc

Cuối cùng, đổi bảng màu brochure, sau đó click vào tab Design và chọn Colors. Tại đây, bạn có thể chọn một trong số màu có sẵn hoặc tạo mới.

Hoàn thành làm brochure trong Word

Sử dụng mẫu có sẵn là cách làm brochure trong Word nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng template Word để làm thiệp, thư mời và nhiều hơn thế nữa theo các bước kể trên.

  • 2.861 lượt xem
Chia sẻ bởi: 👨 Vy Vy
Xem thêm: Microsoft Word Word
Sắp xếp theo