Toán 12

  • Bài tập trắc nghiệm tích phân hàm ẩn (Có đáp án)

    🖼️
    Bài tập trắc nghiệm tích phân hàm ẩn là tài liệu gồm 96 trang tuyển tập 103 bài tập trắc nghiệm tích phân hàm ẩn có đáp án và lời giải chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Đột phá tư duy giải nhanh trắc nghiệm hình học không gian

    🖼️
    Đột phá tư duy giải nhanh trắc nghiệm hình học không gian là tài liệu gồm 101 trang tổng hợp lý thuyết, phân dạng toán và hướng dẫn giải nhanh các bài tập tự luận và trắc nghiệm hình học không gian. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Chinh phục các bài toán cực trị mũ và logarit

    🖼️
    Chinh phục các bài toán cực trị mũ và logarit là tài liệu sẽ giới thiệu các dạng toán về cực trị của hàm số mũ - logarit với mong muốn các bạn học sinh lớp 12 có thể hiểu và áp dụng để giải Toán 12 cho những bài toán khác phức tạp hơn hoặc có thể phát triển thêm nhiều vấn đề khác.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Phương pháp giải và các bài toán về cơ học vật rắn

    🖼️
    Phương pháp giải và các bài toán về cơ học vật rắn là tài liệu tổng hợp các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập về cơ học vật rắn. Mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Tuyển tập câu hỏi trắc nghiệm nguyên hàm tích phân dùng Casio

    🖼️
    Tuyển tập câu hỏi trắc nghiệm nguyên hàm tích phân dùng Casio là tài liệu vô cùng hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến các bạn học sinh lớp 12. Mời các bạn cùng tham khảo tại đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • 369 bài toán trắc nghiệm chủ đề lũy thừa, mũ và logarit

    🖼️
    369 bài toán trắc nghiệm chủ đề lũy thừa, mũ và logarit là tài liêu vô cùng hữu ích, gồm 135 trang tuyển tập 369 bài toán trắc nghiệm chủ đề lũy thừa, mũ và logarit, các bài toán đều có đáp án và được giải chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+