Toán 12

  • 240 bài tập trắc nghiệm thể tích khối nón - trụ - cầu

    🖼️
    240 bài tập trắc nghiệm thể tích khối nón - trụ - cầu là tài liệu hữu ích tổng hợp những kiến thức cơ bản về khối nón - trụ - cầu, những câu hỏi hay, khó, thường xuất hiện trong các đề thi THPT Quốc gia sẽ giúp các bạn học sinh nắm chắc hơn kiến thức môn Toán.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Bộ đề thi thử THPT Quốc gia 2019 trường THPT Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

    🖼️
    Bộ đề thi thử THPT Quốc gia năm 2019 trường THPT Phan Chu Trinh, Đà Nẵng là tài liệu hữu ích, giúp các em nhanh chóng nắm được cấu trúc ra đề, cũng như ôn luyện thật tốt kiến thức môn Toán trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sắp tới.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 - Tài liệu luyện thi môn Toán

    🖼️
    Bất đẳng thức tích phân, Bất phương trình, đề thi tham khảo học kỳ, kiểm tra trắc nghiệm, ôn thi toán...
    👨 Nguyen Minh Loc 10.000+
  • Tuyển tập 747 bài tập trắc nghiệm cực trị hàm số

    🖼️
    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Tuyển tập 747 bài tập trắc nghiệm cực trị hàm số được chúng tôi tổng hợp và đăng tải sau đây. Tài liệu gồm 104 trang tuyển tập 747 bài tập trắc nghiệm cực trị hàm số.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Các dạng Bất phương trình vô tỉ và cách giải

    🖼️
    Trong các đề thi tuyển sinh vào đại học cao đẳng qua các năm thì bất phương trình vô tỉ là một bài toán khó, đòi hỏi phải nắm vững kiến thức. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo các dạng Bất phương trình vô tỉ và cách giải trong bài viết dưới đây.
    👨 Trịnh Thị Thanh 5.000+
  • Bài tập trắc nghiệm tích phân - Bài tập Toán 12

    🖼️
    Bài tập trắc nghiệm tích phân là tài liệu vô cùng hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến các bạn học sinh lớp 12. Mời các bạn cùng tham khảo tại đây.
    👨 Trịnh Thị Lương 100+