Toán 12

  • Bài toán tính góc giữa hai mặt phẳng lớp 12

    🖼️
    Bài toán tính góc giữa hai mặt phẳng là bài toán tương đối khó và nằm ở mức vận dụng và vận dụng cao. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Hướng dẫn giải các dạng toán sự tương giao của đồ thị hàm số

    🖼️
    Hướng dẫn giải các dạng toán sự tương giao của đồ thị hàm gồm 52 trang với phần lý thuyết chung, phân dạng, các bước giải và bài tập trắc nghiệm chủ đề sự tương giao của đồ thị hàm số, tất cả các bài toán đều có đáp án và lời giải chi tiết.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Phương pháp giải nhanh hình học không gian bằng máy tính Casio

    🖼️
    Phương pháp giải nhanh hình học không gian bằng máy tính Casio là tài liệu cực kì hữu ích, giúp các bạn học sinh lớp 12 có thêm nhiều tài liệu tham khảo củng cố kiến thức để đạt được kết quả cao trong các bài kiểm tra, bài thi THPT Quốc gia sắp tới.
    👨 Trịnh Thị Thanh 1.000+
  • Phương pháp giải nhanh bài toán số phức bằng máy tính Casio

    🖼️
    Phương pháp giải nhanh bài toán số phức bằng máy tính Casio gồm 12 trang hướng dẫn các phương pháp giải nhanh bài toán số phức bằng máy tính Casio – Vinacal kèm theo các bài tập rèn luyện.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Phân dạng và kỹ thuật giải toán hàm số và đồ thị

    🖼️
    Phân dạng và kỹ thuật giải toán hàm số và đồ thị là tài liệu hữu ích, phân dạng dễ nhớ và kỹ thuật giải nhanh bài toán ứng dụng đạo hàm để khảo sát hàm số, tài liệu gồm 23 trang. Mời các bạn cùng tham khảo.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+
  • Tuyển tập 217 bài toán đồ thị và bảng biến thiên

    🖼️
    Tuyển tập 217 bài toán đồ thị và bảng biến thiên là tài liệu hữu ích gồm 93 trang tuyển tập 217 câu hỏi và bài toán đồ thị và bảng biến thiên thuộc chương trình Giải tích 12 chương 1 có đáp án và lời giải chi tiết.
    👨 Trịnh Thị Thanh 100+