Tổng hợp những thủ thuật, mẹo hay khi sử dụng Skype để chat chit, nhắn tin, gọi điện cho bạn bè và những người thân yêu. Skype là ứng dụng chat và liên lạc miễn phí hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng phổ biến hiện nay.

  • Cách xóa tin nhắn đã gửi trên Skype

    🖼️
    Skype sẽ tự động lưu lại tin nhắn của người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu không muốn bị người khác tò mò và đọc trộm, tốt nhất bạn nên xóa lịch sử chat Skype để đảm bảo an toàn.
    5.000+
  • Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Skype bằng số điện thoại

    🖼️
    Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật khẩu mà không phải lập một tài khoản mới
    5.000+
  • Cách xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

    🖼️
    Giống như Zalo, Viber, Facebook Messenger, Skype cũng là một trong những ứng dụng chat trên di động tốt nhất hiện nay. Nhưng nếu một ngày đẹp trời, bạn không muốn tiếp tục sử dụng Skype và muốn xóa tài khoản Skype thì phải làm sao?
    1.000+
  • Hướng dẫn trò chuyện riêng tư trên Skype

    🖼️
    Skype cho ra mắt tính năng mã hóa đầu cuối mang tên Private Conversations, giúp cuộc trò chuyện trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Trước đây, Facebook Messenger, Zalo và Viber cũng cho ra mắt tính năng tin nhắn tự hủy để đảm bảo tính riêng tư trong cuộc trò
    1.000+
  • Cách đăng nhập Skype bằng tài khoản Facebook

    🖼️
    Bạn có đang dùng Skype? Ngoài những cách bình thường, các bạn có biết cách nào khác để đăng nhập vào Skype không? Ví dụ như sử dụng tài khoản Facebook chẳng hạn?
    10.000+
  • Cách thực hiện cuộc gọi nhóm trong Skype

    🖼️
    Thị trường các phần mềm chat và nhắn tin miễn phí luôn có sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt. Skype của Microsoft cũng buộc phải cung cấp và kích hoạt tính năng gọi điện thoại miễn phí để giữ chân và thu hút người dùng.
    10.000+
  • Làm gì khi Skype không hoạt động?

    🖼️
    Nếu bạn gặp phải trường hợp Skype không hoạt động, bạn có thể áp dụng một số bước xử lý sự cố sau đây để biết được vấn đề ở đây là gì và làm thế nào để khắc phục nó.
    1.000+
  • Cách gỡ bỏ Skype trên máy tính

    🖼️
    Gỡ bỏ Skype là điều cần thiết trong trường hợp chúng ta không cần dùng tới nữa hoặc muốn cài đặt lại phiên bản mới khi bản đang sử dụng bị lỗi và không thể khắc phục.
    10.000+
  • Tổng hợp thủ thuật sử dụng Skype hữu dụng cho người dùng

    🖼️
    Bài viết tổng hợp các thủ thuật Skype hữu dụng sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn và sử dụng ứng dụng nhắn tin miễn phí này một cách hiệu quả nhất.
    1.000+
  • Tạo tài khoản Skype trên điện thoại

    🖼️
    Skype là một trong những phần mềm chat chuyên nghiệp, miễn phí và tốt nhất hiện nay. Để có thể sử dụng ứng dụng chat miễn phí này, người dùng cần đăng ký tài khoản Skype trên điện thoại hoặc trên máy tính.
    1.000+
  • Khôi phục tài khoản Skype quên mật khẩu - Không đăng nhập được tài khoản Skype trên điện thoại

    🖼️
    Nếu vô tình quên mật khẩu Skype, bị mất tài khoản Skype, các bạn hoàn toàn có thể lấy lại mật khẩu Skype để tiếp tục sử dụng tài khoản của mình chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây.
    1.000+
  • Cách đăng nhập Skype trên iPhone

    🖼️
    Skype là một phần mềm rất phổ biến trên máy tính và thiết bị di động, trước đó thì người dùng thường sử dụng chúng trên các hệ điều hành của máy tính để có thể gọi điện, gọi video call trực tuyến. Bây giờ người dùng có thể sử dụng Skype trên các hệ điều hà
    100+