Mẫu phiếu đồng ý tiêm vắc xin Covid-19 Phiếu chấp thuận tiêm chủng Vắc xin COVID-19

Mẫu phiếu đồng ý tham gia tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 được ban hành kèm Công văn 1734/BYT-DP hướng dẫn tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 ngày 17/3/2021.

Theo quy định thì người tiêm chủng bắt buộc phải đọc phiếu, điền thông tin, rồi ký phiếu đồng ý tiêm chủng trước khi tiêm vắc xin phòng Covid-19. Sau khi tiêm chủng Covid-19 phải ở lại theo dõi ít nhất 30 phút và theo dõi tại nhà trong vòng 24 giờ. Vậy mời các bạn cùng theo dõi mẫu phiếu trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Mẫu phiếu đồng ý tiêm vắc xin Covid-19

PHIẾU ĐỒNG Ý THAM GIA TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID-19

1. Tiêm chủng vắc xin là biện pháp phòng bệnh hiệu quả, tuy nhiên vắc xin phòng COVID-19 có thể không phòng được bệnh hoàn toàn. Người được tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đủ liều có thể phòng được bệnh hoặc giảm mức độ nặng nếu mắc COVID-19. Sau khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19 vẫn cần thực hiện đầy đủ Thông điệp 5K phòng, chống dịch COVID-19.

2. Tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 có thể gây ra một số biểu hiện tại chỗ tiêm hoặc toàn thân như sưng, đau chỗ tiêm, nhức đầu, buồn nôn, sốt, đau cơ.... hoặc tai biến nặng sau tiêm chủng.

3. Khi có triệu chứng bất thường về sức khỏe, người được tiêm chủng cần liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời.

Sau khi đã đọc các thông tin nêu trên, tôi đã hiểu về các nguy cơ và:

Đồng ý tiêm chủng           Không đồng ý tiêm chủng

Họ tên người được tiêm chủng:......................................................................................

Số điện thoại:...............................................

...., ngày...tháng .... năm 2021

(Ký, ghi rõ họ tên)

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Lê
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 2.298
  • Lượt xem: 4.664
  • Dung lượng: 88,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo