Giả lập Android là chuyên mục tổng hợp các thủ thuật sử dụng ứng dụng giả lập Android trên PC. Một số phần mềm giả lập Android phổ biến nhất bao gồm BlueStacks, Nox App Player, KEmulator, Windroy (Windroye).... và rất nhiều ứng dụng khác.

  • Thay đổi giao diện chơi Liên Quân Mobile trên Droid4x

    🖼️
    Liên Quân Mobile là một trong những tựa game di động ăn khách và nổi tiếng nhất hiện nay. Với lối chơi mới, hình ảnh đẹp mắt, chuyển động mượt mà và tương thích với nhiều thiết bị đã cũ, tựa game nhập vai chiến thuật này chiếm được rất nhiều cảm tình của n
    5.000+
  • Cách đăng nhập tài khoản Droid4X

    🖼️
    Droid4X là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Droid4X thì chúng ta cần có tài khoản Droid4X và đăng nhập tài khoản này trên giả lập.
    1.000+
  • Cách tải và cài đặt từ điển Vdict trên máy tính

    🖼️
    VDict - Vietnamese Dictionary là một ứng dụng từ điển hoàn toàn miễn phí và cực kỳ tiện dụng giúp người dùng không cần lúc nào cũng phải mang theo bên mình những cuốn từ điển dày cộp và cồng kềnh.
    5.000+
  • Cách cài Viber trên máy tính không cần điện thoại

    🖼️
    Ai cũng biết để cài được Viber trên máy tính thì cần phải có smartphone đã được kích hoạt trước ứng dụng này. Tuy nhiên, cũng có một cách khác để các bạn có thể cài đặt và sử dụng Viber mà không cần điện thoại "hịn".
    10.000+
  • Live Stream màn hình chơi game lên Facebook với BlueStacks

    🖼️
    BlueStacks thông báo đã việc hoàn tất tích hợp với Facebook Live để cho phép người dùng stream ứng dụng điện thoại trực tiếp lên Facebook
    1.000+
  • Sửa lỗi Droid4X không tải được file APK

    🖼️
    Dùng giả lập Droid4X để tải file APK là một trong những cách cài đặt ứng dụng cho giả lập hiệu quả nhất. Nhưng nếu vì lý do nào đó, mà giả lập Droid4X không download file APK được nữa thì sao?
    1.000+