-
Thông tư 14/2018/TT-BGDĐT - Tiêu chuẩn mới với Hiệu trưởng trường phổ thông
10.000+ -
Thông tư 59/2012/TT-BGDĐT - Quy định tiêu chuẩn đánh giá, công nhận trường tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, đạt chuẩn quốc gia
10.000+ -
Công văn 4612/BGDĐT-GDTrH - Thực hiện chương trình theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh
10.000+ -
Công văn 5568/BGDĐT-NGCBQLGD - Quy định về chuẩn Hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non
10.000+ -
Thông tư 04/2018/TT-BGDĐT - Quy chế thi THPT quốc gia 2018
10.000+
-
Thông tư 10/2022/TT-BGDĐT - Quy định đánh giá học viên học Chương trình xóa mù chữ
-
Công văn 3175/BGDĐT-GDTrH - Đổi mới phương pháp dạy và kiểm tra môn Ngữ văn ở trường phổ thông
-
Thông tư 51/2022/TT-BQP - 19 trường tuyển sinh đào tạo Quân đội năm 2022
-
Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT - Sửa đổi Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS và THPT
-
Thông tư 09/2022/TT-BGDĐT - Danh mục thống kê ngành đào tạo của giáo dục đại học
-
Quy định số tiết dự giờ của giáo viên 2022
-
Các trường hợp được đặc cách xét tốt nghiệp THPT 2022
-
Quyết định 1816/QĐ-BGDĐT - Bổ sung trường hợp được đặc cách xét tốt nghiệp THPT 2022
-
Hướng dẫn 61-HD/BTGTW - Chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022
-
Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT - Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non
-
Công văn 2318/BGDĐT-CNTT - Máy tính được mang vào phòng thi THPT Quốc gia 2022
-
Chỉ thị 643/CT-BGDĐT - Hướng dẫn sử dụng sách giáo khoa và sách tham khảo