Cách xóa liên kết tài khoản Facebook Garena Free Fire

Garena Free Fire là tựa game battle royale rất được yêu thích hiện nay, không chỉ mang đậm chất Việt trong game mà Garena Free Fire liên tục đưa mang đến những sự kiện hấp dẫn với hàng ngàn quà tặng dành cho tân thủ. Nếu bạn chưa từng chơi tựa game bắn súng sinh tồn này hẳn là một sai lầm rất đáng tiếc.

Tuy không nổi đình nổi đám khắp thế giới như PUBG Mobile, Fortnite nhưng Garena Free Fire lại có thị phần riêng của mình. Chúng ta sẽ chiến đấu với 49 người khác với mục tiêu sống sót đến cuối cùng của trận đấu để giành chiến thắng. Có rất nhiều mẹo hay khi chơi game Garena Free Fire, bạn có không cần tạo tài khoản Garena để chơi game mà có thể đăng nhập game Garena Free Fire bằng tài khoản Facebook cá nhân đang hoạt động. Tuy nhiên việc sử dụng Facebook để chơi Garena Free Fire cũng gây ra nhiều phiền hà, nếu muốn chúng ta vẫn có thể xóa liên kết Facebook ra khỏi game Garena Free Fire theo hướng dẫn dưới đây.

Cách xóa liên kết Facebook ra khỏi Garena Free Fire

Bước 1:

Tại giao diện chính của Facebook hãy nhấn chọn đến hình tam giác trắng nhỏ (góc trên cùng bên phải) → Cài đặt.

Vào Cài đặt trên Facebook
Vào Cài đặt trên Facebook

Bước 2:

Giao diện Cài đặt xuất hiện, hãy nhấn chọn Ứng dụng và trang web đang hoạt động.

Tại đây hãy tích chọn vào game Garena Free Fire, sau đó nhấn nút Gỡ.

Gỡ bỏ ứng dụng
Gỡ bỏ liên kết Facebook khỏi Garena Free Fire

Cửa sổ Gỡ Garena Free Fire? xuất hiện hãy tích chọn vào ô Đồng thời xóa tất cả bài viết, ảnh và video trên Facebook mà Garena Free Fire có thể đã đăng thay mặt bạn và tiếp tục nhấn Gỡ.

Gỡ bỏ ứng dụng Facebook
Gỡ bỏ ứng dụng Facebook

Lưu ý: Nếu bạn gỡ Garena Free Fire, thì tài khoản và hoạt động trên Garena Free Fire cũng có thể bị xóa. Tuy vẫn truy cập được vào thông tin bạn đã chia sẻ trước đây, nhưng Garena Free Fire không thể yêu cầu thêm thông tin riêng tư nào nữa.

Nếu tài khoản liên kết với game của bạn đang có nhiều tiền vàng cũng như ở cấp độ cao hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn xóa liên kết Facebook và game Garena Free Fire. Hi vọng việc thực hiện này thuận lợi không gây ra tổn thất nào cho game thủ.

  • 52.038 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 19/07/2023
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo