Ngân hàng - Tài chính

  • Cách lì xì trên app Techcombank

    🖼️
    Ứng dụng Techcombank Mobile đã ra mắt tính năng lì xì Tết, thông qua app Techcombank bạn có thể dễ dàng lì xì cho anh chị em, đồng nghiệp hay bạn bè giống như lì xì trên Zalo, lì xì Tết MoMo.
  • Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Vietinbank

    🖼️
    Với số điểm thưởng tích lũy từ VietinBank Loyalty, khách hàng sẽ có cơ hội quy đổi sang voucher quà tặng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau hay quy đổi thành tiền tự động chuyển vào tài khoản thanh toán.
  • Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập tài khoản Techcombank Mobile

    🖼️
    Không đăng nhập được Techcombank Mobile? Tên đăng nhập Techcombank Mobile là gì? Làm thế nào đăng nhập Techcombank Mobile? Bài viết sẽ giúp bạn có câu trả lời.
  • Hướng dẫn đáp án sự kiện Momo Pha Chế

    🖼️
    Momo Pha Chế là sự kiện mới nhất, cực kỳ hấp dẫn cũng như cách chơi mới lạ và độc đáo. Người chơi sẽ được tự tay pha chế những loại đồ uống khác nhau dựa trên các gợi ý của Momo, không những cần tư duy logic mà còn cần sự hiểu biết về kiến thức xã hội mới có thể trả lời những câu hỏi mà càng về sau càng hóc búa. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đáp án sự kiện Momo Pha Chế giúp các bạn "vượt ải" pha chế dễ dàng hơn.
  • Hướng dẫn rút tiền bằng Căn cước công dân (CCCD) gắn chip

    🖼️
    Căn cước công dân (CCCD) gắn chip hiện là loại giấy tờ cực kỳ hữu dụng khi có khả năng tích hợp nhiều thông tin cá nhân như Thẻ bảo hiểm y tế, Bằng lái xe, Giấy tờ xe... và gần đây là thẻ ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn rút tiền bằng Căn cước công dân (CCCD) gắn chip cực đơn giản.
  • Hướng dẫn đăng ký Facepay trên ứng dụng TPBank

    🖼️
    Facepay là phương thức xác thực giao dịch bằng khuôn mặt cực kỳ hiện đại đã và đang được sử dụng ở một số ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Facepay trên ứng dụng TPBank giúp thanh toán dễ dàng và tiện lợi hơn.