Viết lời chúc nghỉ hè tới thầy cô và bạn bè trong lớp Soạn Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 9 Cánh diều

Viết lời chúc nghỉ hè tới thầy cô và bạn bè trong lớp mang đến những lời chúc hay đầy ý nghĩa đến quý thầy cô và các bạn học sinh.

Nghỉ hè luôn là dịp được học sinh thầy cô giáo yêu thích. Vào dịp nghỉ hè này các em học sinh được thoải mái vui chơi, giải tỏa căng thẳng sau những năm tháng học hành áp lực. Chính vì thế vào dịp cuối năm, đừng ngại mà dành cho giáo viên và các bạn của mình những lời chúc tốt đẹp nhất nhé. Đồng thời qua đó còn giúp các bạn lớp 6 nhanh chóng biết cách soạn bài Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 9 Cánh diều.

Lời chúc nghỉ hè tới thầy cô và bạn bè trong lớp hay nhất

1. Em chúc cô và các bạn có kì nghỉ hè vui vẻ và đầy ý nghĩa.

2. Em chúc cô và các bạn có kì nghỉ hè mạnh khoẻ. có nhiều trải nghiệm bổ ích trong kì nghỉ hè này.

3. Nhân dịp hè 2024 em chúc Quý Thầy (Cô) nhiều sức khỏe và có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và hạnh phúc bên người thân của mình.

4. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Cái ánh nắng nóng gắt của mặt trời rọi xuống sân trường báo hiệu một mùa hè lại về. Giờ chia tay đã đến. Viết những dòng này, em không mong nó được đọc trước toàn trường vì em viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ chúng em, rèn luyện chúng em thành người.

5. Đại diện cả lớp, con xin gửi lời cảm ơn tới cô/ thầy – Những người đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Thật khó để có thể nói lời chia tay sau một thời gian dài bên nhau, chúng con chúc thầy cô có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, mạnh khỏe, tươi trẻ và công tác thật tốt.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 42
  • Dung lượng: 88,3 KB
Sắp xếp theo