Tower of Fantasy: Tất cả vị trí Travel Log ở Astra

Trong Tower of Fantasy, Travel Log hay các điểm ngắm cảnh không hề dễ thấy. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cho bạn tất cả vị trí của Travel Log ở Astra trong game Tower of Fantasy.

Travel Log ở Tower of Fantasy

Vị trí Travel Log số 1

Astra là vùng đầu tiên bạn sẽ tới ngay ở phần đầu game Tower of Fantasy. Đây là vùng có thể mở khóa duy nhất cho tới khi bạn có Jetboard, mặc dù bạn có thể chọn con tường dẫn tới khu vực khác. Astra có 5 khu vực chứa nhật ký di chuyển. Travel Log đầu tiên đưa bạn tới thế giới của boss Robarg.

Nhật ký hành trình Tower of Fantasy số 1

Dịch chuyển tới Spacerift ở phía đông của Robarg, từ đó, đi thẳng về phía Bắc. Sau một chuyến đi ngắn, bạn sẽ thấy nhật ký hành trình nằm ngay trên một khúc gỗ. Nó được đánh dấu bằng hào quang màu trắng với đôi mắt ở phía trên. Tương tác với nó để lấy Travel Log số 1 này.

Vị trí Travel Log số 2

Tower of Fantasy có nhiều travel log

Nếu tới sai địa điểm, chắc chắn bạn sẽ chán nản trong hành trình tìm kiếm Travel Log này. Đi qua Spacerift, hướng về bên trái của Astra Cemetery và leo lên hòn đó ở phía Đông. Sau khi lên tới đỉnh, tiếp tục đi theo hướng này cho tới lúc bạn chạm tới phần rìa.

Ở phía bên kia, bạn sẽ thấy hai cột đá nhỏ. Để tìm nhật ký hành trình này, bạn cần lướt tới cột trụ ở phía xa hơn bằng Jetpack. Bạn có thể dừng chận ở cột trụ gần đó và nạp năng lượng nếu cần.

Vị trí Travel Log số 3

Travel Log Tower of Fantasy số 3

Để tới điểm này mà không phải leo lên vách đá khổng lồ, dịch chuyển tới Astra Omnium Tower và bay về phía đông nam. Bạn cũng sẽ thấy một quả bóng hình cầu trên đường đi để có thể nghỉ ngơi.

Tới chính xác vị trí vách đá hiển thị ở ảnh trên, bạn sẽ thấy nhật ký hành trình Tower of Fantasy ở gần mép rìa của nó. Đây là nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp.

Vị trí Travel Log số 4

Nhật ký hành trình Tower of Fantasy số 4

Đối với nhật ký hành trình này, dịch chuyển tới Spacerift ở Astra Shelter. Đây là Spacerift đầu tiên bạn sẽ mở khóa với sự trợ giúp của Shirli. Sau khi tới đó, đi về phía Tây một chút, bạn sẽ thấy một dấu cộng màu xanh lá ở trên. Trực tiếp leo lên đó theo hướng này và bạn sẽ thấy nhật ký hành trình thứ 4.

Vị trí Travel Log số 5

Nhật ký hành trình Tower of Fantasy số 5

Để kiếm nhật ký hành trình Tower of Fantasy cuối cùng, quay lại Spacerift ở nơi trú ẩn và đi về hướng đông bắc. Bạn sẽ phải leo lên nhiều hòn đá để tìm nó ở rìa bên cạnh câu đố về cây nấm phát ra nhạc.

Việc tìm và thu thập nhật ký hành trình hay Travel Log ở Astra giúp bạn tới gần hơn tới mục tiêu khám phá toàn bộ thế giới Tower of Fantasy. Hơn nữa, chúng còn là địa điểm ngắm cảnh đẹp tuyệt vời. Vì thế, đừng bỏ qua nhé.

  • 135 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/08/2022
Xem thêm: Tower of Fantasy
Sắp xếp theo