Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long, được giới thiệu đến học sinh.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long
Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long

Với 6 đoạn văn mẫu nêu tình cảm, cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long, sẽ giúp ích cho quá trình hoàn thiện bài tập làm văn.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long - Mẫu 1

Em đã có dịp đến thăm vịnh Hạ Long. Khung cảnh thiên nhiên giống như một bức tranh. Rất nhiều hòn núi đá to, nhỏ khác nhau mọc lên giữa biển. Nước biển trong xanh, êm đềm. Hòn cao nhất giống như một chú gà trống đang ngẩng cao đầu để gáy. Người ta gọi là hòn Trống Mái. Phía xa xa, nhiều tàu thuyền qua lại tấp nập. Vịnh Hạ Long rất đẹp và hấp dẫn. Em rất yêu nơi này.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long - Mẫu 2

Vịnh Hạ Long là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây tuyệt đẹp. Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ với hàng ngàn đảo đá. Các đảo đá được thiên nhiên tạo thành các hình thù khác nhau như hòn Trống hòn Mái, hòn Rùa. Vịnh Hạ Long còn có rất nhiều các hang động. Nơi đây đã được công nhận là một trong những kỳ quan của thế giới. Em cảm thấy yêu mến và càng thêm yêu vịnh Hạ Long.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long - Mẫu 3

Vào dịp nghỉ hè, em đã được đến thăm vịnh Hạ Long với bố mẹ. Mọi người phải đi thuyền để ra được vịnh. Em cảm thấy vô cùng thích thú. Cảnh thiên nhiên thật tuyệt vời. Nước trong vịnh trong xanh. Bốn bề mênh mông là sóng nước hiền hòa. Xa xa, cây cầu treo Bãi Cháy trông như một bàn tay xinh xắn đang vẫy chào du khách. Mỗi hòn đảo mang một hình dáng kì lạ. Tên mỗi hòn đảo rất kì lạ: hòn Trống Mái, đảo Con Gà, nào là hang Đầu Gỗ… Em vô cùng yêu mến nơi đây.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long - Mẫu 4

Vịnh Hạ Long là một danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Vịnh có nhiều núi đá với kích thước khác nhau mọc lên giữa biển. Nước biển trong xanh, êm đềm. Hòn cao nhất giống như một chú gà trống đang ngẩng cao đầu để gáy. Người ta gọi đó là hòn Trống Mái. Phía xa xa, nhiều tàu thuyền qua lại tấp nập. Em rất yêu thích nơi này.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long - Mẫu 5

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh. Vẻ đẹp của vịnh Hạ Long giống như một bức tranh. Quanh vịnh, các hòn núi đá to, nhỏ khác nhau mọc lên giữa biển. Nước biển trong xanh, êm đềm. Hòn cao nhất giống như một chú gà trống đang ngẩng cao đầu để gáy. Người ta gọi là hòn Trống Mái. Phía xa xa, nhiều tàu thuyền qua lại tấp nập. Vịnh Hạ Long rất đẹp và hấp dẫn. Em rất yêu nơi này.

Nêu tình cảm cảm xúc của em về Vịnh Hạ Long - Mẫu 6

Em đã có dịp đến thăm vịnh Hạ Long. Khung cảnh thiên nhiên của vịnh tuyệt đẹp. Nơi đây có hàng nghìn đảo đá. Các đảo đá được thiên nhiên tạo thành các hình thù khác nhau như hòn Trống hòn Mái, hòn Rùa. Vịnh Hạ Long còn có rất nhiều các hang động. Nơi đây đã được công nhận là một trong những kỳ quan của thế giới. Em cảm thấy yêu mến và càng thêm yêu vịnh Hạ Long.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
298
  • Lượt tải: 87
  • Lượt xem: 20.692
  • Dung lượng: 134,7 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • TÚ NGUYỄN NGỌC CẨM
    TÚ NGUYỄN NGỌC CẨM

    ngắn quá

    Thích Phản hồi 20:51 13/05