PUBG Mobile Season 18: Tất cả phần thưởng Royale Pass

PUBG Mobile Season 18 đã tới với Royale Pass mới và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Dưới đây là những phần thưởng tốt nhất trong PUBG Mobile Season 18.

Cập nhật PUBG Mobile Season 4 Royal Pass
PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Royale Pass cấp 1 - 10 phần thưởng

Ở cấp 1 trong Royale Pass (RP) của PUBG Mobile mùa 18, bạn có thể nhận được 3 mảnh thùng tiếp tế từ Free Pass. Nếu mua Elite Pass, bạn có thể nhận được một bộ Heavenly Cadence và skin AUG - Electronica Hearts tuyệt đẹp. Ở cấp 10, bạn có thể sở hữu thẻ Royale Pass giới hạn thời gian và đồ trang trí Night Ensemble Backpack.

Phần thưởng Royale Pass trong PUBG Mobile

Royale Pass cấp 15 - 25 phần thưởng

Ở cấp 15, PUBG Mobile sẽ tặng bạn một khung hình Royale Pass theo chủ đề của mùa 18 từ Elite Pass và 30 fragment bạc từ RP miễn phí. Phần thưởng Elite Pass cho cấp 20 là một skin ba lô Night Ensemble. Ở cấp 25, phần thưởng Free Pass là thẻ Rank Protection, còn giải thưởng từ Elite Pass là emote Belly Drum.

Royale Pass cấp 2 trong PUBG Mobile

Royale Pass cấp 30 - 50 phần thưởng

Khi đạt tới cấp 30, bạn sẽ nhận được một skin dù Electronica Hearts từ Free Pass và một Plane Finish từ Elite Pass. Ở cấp 40, phần thưởng là avatar String Ensemble. Leo tiếp lên cấp 50, bạn sẽ có bộ Electronica Hearts kèm mũ.

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có một skin VSS đặc biệt, mang tên Pink & Blue Harmony từ Free Pass. Có thể nói nó là phần thưởng Free Pass giá trị nhất trong PUBG Mobile Season 18.

Giải thưởng RP của PUBG Season 18

Royale Pass cấp 70 - 80 phần thưởng

Ở cấp 70, Elite Pass sẽ trao bạn một bức vẽ graffiti mới mang tên Wanted Order. Phần thưởng được mong đợi nhất ở Royale Pass của PUBG Mobile mùa 18 là skin Heavenly Cadence Kar98K. Bạn sẽ giành được nó khi đạt cấp 80. Những tay súng bắn tỉa chắc chắn sẽ thích skin tuyệt đẹp này.

Royale Pass của PUBG Mobile mùa 18

Phần thưởng cấp 85 - 100 phần thưởng

  • Phần thưởng ở cấp 85: 1 emote String Ensemble
  • Phần thưởng ở cấp 90: 1 String Ensemble Headpiece
  • Phần thưởng ở cấp 95: 1 cặp String Ensemble Goggle
  • Phần thưởng ở cấp 100: 1 bộ String Ensemble
Phần thưởng PUBG Mobile SS 18

Trên đây là những phần thưởng hấp dẫn ở PUBG Mobile Season 18. Hi vọng bạn có thể giành được hết chúng trong PUBG Mobile mùa 18.

Dành cho những ai chưa biết Royale Pass là gì?

Royale Pass cho phép người chơi hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần để kiếm điểm, tăng thứ hạng. Game thủ hoàn thành số lượng nhiệm vụ nhất định mỗi tuần sẽ nhận được các thùng bổ trợ và có thêm tiền mua hàng.

  • 6.133 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo