Minecraft Java Edition sẽ yêu cầu tài khoản Microsoft bắt đầu từ năm sau

Các tài khoản Mojang hiện tại sẽ cần phải chuyển sang tài khoản Microsoft. Và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về thay đổi này của Minecraft.

Minecraft Java Edition sẽ yêu cầu tài khoản Microsoft bắt đầu từ năm sau
Minecraft Java Edition sẽ yêu cầu tài khoản Microsoft bắt đầu từ năm sau

Minecraft: Java Edition vẫn khác biệt với phiên bản Bedrock trên Windows 10 sau 6 năm kể từ lúc Microsoft mua lại Mojang. Nếu muốn chỉnh sửa trò chơi, phiên bản Minecraft cũ vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất, đồng thời, nó cũng là cách duy nhất để truy cập các Snapshot trước khi phát hành chính thức (hay còn gọi là bản beta cho nội dung sắp ra mắt). Thế nhưng cuối cùng điều đó đã thay đổi khi hãng phát triển game thông báo rằng game thủ cần tài khoản Microsoft để chơi Minecraft Java Edition.

Trong thông báo này, Mojang cũng nhấn mạnh toàn bộ thay đổi tích cực trên hệ thống mới, bao gồm: xác thực hai yếu tố, chặn trò chuyện và lời mời, cải thiện quyền kiểm soát trẻ em. Mojang cũng đảm bảo toàn bộ lợi ích của Java sẽ không biến mất. Người chơi vẫn có thể tạo và dùng mod, skin hay trải nghiệm những phiên bản Java truyền thống khác. Điều đó cho thấy việc thay đổi tài khoản sẽ không ảnh hưởng tới lối chơi online giữa phiên bản Java & Bedrock.

Người chơi Minecraft Java hiện tại cần phải thực hiện chuyển đổi bắt buộc vào đầu năm 2021. Hoạt động này sẽ diễn ra theo từng đợt và khi chuyển đổi thành công, bạn sẽ nhận được một chiếc áo choàng đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Đối với người mới chơi Minecraft Java, bắt đầu từ tháng này, họ sẽ được nhắc tạo tài khoản Microsoft thay vì Mojang như trước đây.

  • 1.442 lượt xem
Cập nhật: 23/10/2020
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo