Văn mẫu lớp 6: Cảm xúc khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao 2 đoạn văn mẫu lớp 6

Download.vn mời bạn đọc tham khảo Bài văn mẫu lớp 6: Cảm xúc khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao.

Mong rằng 3 đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp các bạn học sinh lớp 6 có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn khoảng 4 - 5 dòng nói về cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao. 

Cảm xúc khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ hoặc một cuộc thi thể thao

Cảm xúc của em khi xem một buổi biểu diễn văn nghệ

Nhân ngày Quốc Khánh - mùng 2 tháng 9, khu phố của em đã tổ chức một chương trình văn nghệ. Bảy giờ ba mươi phút tối tại nhà văn hóa, mọi người đã đến xem rất đông. Em cũng háo hức giục bố ra sớm để chọn được vị trí ngồi đẹp nhất. Tiết mục mở màn là phần biểu diễn của các bác cán bộ trong khu phố với bài hát “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”. Bài hát giúp em nhớ về những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Sau đó là tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị đoàn viên trên nền nhạc “Việt Nam ơi”. Nhiều các tiết mục hấp dẫn khác được trình diễn. Em cảm thấy chương trình nghệ thuật rất hay.

Cảm xúc của em khi xem một cuộc thi đấu thể thao

Trận đấu vật em vừa được xem thật hấp dẫn làm sao. Đó là trận chung Diễn ra vào lễ hội làng của em. Hai vận động viên tham gia đều rất khỏe mạnh, lực lưỡng. Khi trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu, trận đấu chính thức bắt đầu. Hai đô vật dùng đôi tay chắc khỏe của mình ra múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Tiếng hò reo của khán giả như tiếp thêm sức mạnh cho hai đô vật. Em cũng háo hức hò reo để cổ vũ cho đô vật khăn xanh - đô vật của xóm mình. Hai đô vật đã tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Thoắt cái, đô vật khăn xanh đã vật ngã được đối thủ xuống đất bằng một thế đòn hiểm. Trọng tài ra hiệu thời gian để chờ đô vật khăn đỏ đứng dậy. “Ba… hai… một… Hết giờ!” - đô vật khăn đỏ vẫn nằm dưới sàn nhà. Tiếng vỗ tay vang lên, chú đô vật của xóm em đã giành chiến thắng. Khi đó, em cảm thấy thật tự hào biết bao.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 55
  • Lượt xem: 9.046
  • Dung lượng: 449,3 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 6
Sắp xếp theo