Top súng PUBG Mobile nên dùng sau khi update 1.8

PUBG Mobile 1.8 mang tới các chế độ game mới và nhiều thay đổi trong gameplay. Dưới đây là top súng PUBG Mobile tốt nhất sau bản cập nhật Spiderman 1.8.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Top súng mạnh nhất trong PUBG Mobile 1.8

  • 0 1

    AWM

    AWM là súng khóa nòng trượt tốt nhất trong PUBG Mobile
    AWM là súng khóa nòng trượt tốt nhất trong PUBG Mobile

    AWM vẫn luôn là súng mạnh nhất trong PUBG Mobile. Chỉ số cơ bản và sát thương trúng đầu của súng bắn tỉa “bolt-action” này vẫn cao. Vì thế, nó vẫn nằm trong top súng mạnh và đáng tin cậy nhất ở cả hai chế độ xếp hạng & không xếp hạng.

  • 0 2

    MG3

    MG3 là một trong số súng mạnh nhất của PUBG Mobile
    MG3 là một trong số súng mạnh nhất của PUBG Mobile

    Hiện có 3 súng máy hạng nhẹ trong PUBG Mobile, bao gồm DP-28, M249 và MG3. Không thể chối cãi, MG3 là súng hạng nhẹ tốt nhất ở game battle royale tính tới thời điểm hiện tại. Nó thay thế M249 trong thùng thính, vì thế, súng PUBG Mobile này khá hiếm. Hơn nữa, MG3 còn có 2 chế độ bắn cực mạnh. Nó gây sát thương cao nhờ tốc độ bắn: 660rpm và 990rpm.

  • 0 3

    MK14

    MK14 là súng DMR nổi bật của PUBG Mobile
    MK14 là súng DMR nổi bật của PUBG Mobile

    Giống AWM, MK14 vẫn giữ nguyên sức mạnh và vị trí đứng đầu trong danh mục súng qua nhiều bản cập nhật PUBG Mobile. Không có súng trường thiện xạ nào mạnh hơn MK14. Đó là lí do tại sao nó vẫn nằm trong thùng thính. Khác SKS và DMR khác, MK14 có chế độ bắn tự động và từng viên đạn. Vì thế, nó tiện lợi, linh hoạt hơn SKS, SLR và DMR khác. Bạn có thể dùng MK14 ở cả chế độ chiến đấu tầm xa lẫn gần.

  • 0 4

    M416

    M416 là súng PUBG Mobile tốt nhất cho người mới chơi và lâu năm
    M416 là súng PUBG Mobile tốt nhất cho người mới chơi và lâu năm

    Qua nhiều bản cập nhật lớn và nhỏ, M416 vẫn giữ vững “phong độ” là khẩu súng trường tấn công ổn định và đáng tin cậy nhất trong PUBG Mobile. Dù có giảm chút sát thương, M416 vẫn đủ mạnh để hạ gục mục tiêu nhanh chóng nhờ tốc độ bắn cộng với độ chính xác cao. Vũ khí này có thể được dùng tốt ở cả cuộc chiến tầm gần và tầm trung.

  • 937 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/01/2022
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo