PUBG Mobile & BGMI: Tại sao Livik là bản đồ ít phổ biến nhất?

Livik đã từng là bản đồ được yêu thích trong PUBG Mobile khi được phát hành. Tuy nhiên, giờ Livik lại bị “ghẻ lạnh”. Tại sao vậy?

Bản đồ Livik trong PUBG Mobile

PUBG Mobile PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Livik là bản đồ độc quyền duy nhất cho PUBG Mobile/BGMI, nghĩa là bạn không thể tìm thấy nó trên tất cả bản đồ PUBG ở phiên bản PC. Nó lấy cảm hứng từ tất cả map khác cộng thêm các tính năng như thác nước, ngôi nhà rực rỡ sắc màu, cánh đồng hoa đẹp mắt và nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, hiện Livik đã không còn được yêu thích như ban đầu bởi những nguyên nhân dưới đây.

Tại sao Livik trong PUBG Mobile & BGMI không được yêu thích?

Livik quá nhỏ

Livik là một trong số bản đồ nhỏ nhất của PUBG Mobile, chỉ 2x3 km. Với kích thước như vậy, các trận chiến diễn ra liên tục và thậm chí người chơi còn không có thời gian để thở. Dù một số người thích điều đó nhưng phần lớn đều xem cuộc chiến trên bản đồ Livik của PUBG Mobile quá áp lực và không thích hạ cánh tại đây.

Không ai muốn bị phục kích

Livik trong PUBG thật sự quá nhỏ. Mỗi lần, giao tranh xảy ra, bên thứ ba đều có khả năng nhảy vào. Hãy tưởng tượng bạn giành chiến thắng trong một cuộc chiến khốc liệt với 10HP còn lại nhưng sau đó bị kết liễu bởi một vài người vừa mới tới khu vực này thì cảm giác sẽ như thế nào? Rất tệ phải không?

Quá nhiều điểm phục kích trên PUBG Mobile

Bắn tỉa không mạnh bằng tấn công trực diện

Trên bản đồ Livik của PUBG Mobile, bạn buộc phải chiến đấu ở cự ly gần hoặc trung bình do kích thước nhỏ và số người chơi đông. Nếu là tay súng bắn tỉa, bạn sẽ gặp phải nhiều bất lợi ở đây khi chống lại người quen tấn công trực tiếp. Người mới chơi, phục kích hay đẩy rank thường bị kết liễu chỉ sau vài phút hạ cánh tới Livik.

Như bạn thấy bản đồ Livik thực sự đã mang tới nhiều bất lợi cho người chơi. Đó chính là lí do Livik không còn phổ biến trên PUBG Mobile.

  • 929 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/08/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo