eFootball PES 2023: Mọi điều bạn cần biết

eFootball PES 2023 sẽ sớm được phát hành tới người chơi trên toàn cầu. Dưới đây là thông tin mới nhất về eFootball PES 2023.

eFootball PES 2023 dự kiến sẽ nặng khoảng 3,3GB. Đây là dung lượng bộ nhớ tối thiểu trên thiết bị Android và iOS để cài đặt game bóng đá này. Vì thế, đảm bảo bạn có đủ dung lượng trống và kết nối Internet ổn định trước khi download game bóng đá eFootball 2023.

Điểm nổi bật của game eFootball 2023

Từ PES tới eFootball

Trò chơi mở ra một kỷ nguyên mới của game bóng đá trong thời đại kỹ thuật số. PES đang được phát triển thành eFootball. Và giờ bạn có thể trải nghiệm thế hệ tiếp theo của game bóng đá này trên thiết bị di động.

Trải nghiệm bóng đá thú vị trên thiết bị di động

Konami muốn cung cấp cho fan bóng đá trên khắp thế giới cơ hội tận hưởng game mới với trải nghiệm thực tế vô song chưa từng thấy trước đây.

Vì lí do này, hãng phát triển đã phân tích nhiều nhân tố tấn công và phòng thủ trong bóng đá hiện đại và đưa chúng vào game nhằm mang tới gameplay giống thực nhất cho mọi người chơi.

Thế giới eFootball

Trọng tâm của game bóng đá này là eFootball World. Người chơi có thể quản lý đội bóng trong mơ ở đời thực, đăng ký và phát triển cầu thủ yêu thích để xây dựng đội hình bóng đá vững mạnh trên toàn cầu.

Cạnh tranh với các đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới và tham gia hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Chơi với một đội bóng thực sự của các câu lạc bộ được cấp phép chính thức từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm AC Milan, Internazionale Milano, FC Barcelona, Manchester United và FC Bayern München. Không chỉ vậy, những câu lạc bộ nổi tiếng từ Trung và Nam Mỹ cũng xuất hiện trong game và bạn tùy ý sử dụng.

  • 7.891 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/12/2022
Xem thêm: eFootball PES 2020
Sắp xếp theo