Vị trí tìm thấy mob mới trong Minecraft 1.19

Alley Minecraft là một mob mới trong bản cập nhật 1.19: The Wild Update. Ngoài Alley trong Minecraft, còn nhiều mob mới khác sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 1.19 này.

Bản cập nhật Minecraft The Wild cuối cùng đã được phát hành với nhiều mob mới, hữu ích. Nhằm giúp bạn dễ kiếm tìm, dưới đây là vị trí tất cả các mob mới trong Minecraft 1.19.

Mob mới trong Minecraft

Ếch

Minecraft: The Wild Update sẽ có ếch
Minecraft: The Wild Update sẽ có ếch

Ếch chỉ xuất hiện ở biome đầm lầy và rừng ngập mặn. Chúng thường di chuyển theo nhóm từ 2 tới 5 thành viên. Người chơi có thể tìm thấy ếch ôn đới (màu cam) trong đầm lầy và ếch nhiệt đới (trắng) ở đầm ngập mặn.

Biome đầm lầy nổi bật với cỏ và các cây ưa bóng tối, dây leo bám trên cây và rất nhiều nước. Đầm rừng ngập mặn là một biến thể của đầm lầy. Nó thường xuất hiện cạnh rừng và sa mạc.

Nòng nọc

Mob nòng nọc trong Minecraft
Mob nòng nọc trong Minecraft

Nòng nọc là phiên bản con của ếch. Nòng nọc không tự nhiên xuất hiện. Chúng nở ra từ việc bạn nhân giống ếch. Chỉ cần cho 2 con ếch ăn một slimeball. Một trong số chúng sẽ mang thai và đẻ ra nòng nọc, tương tự như rùa.

Allay

Mod Minecraft Alley đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn
Mod Minecraft Alley đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn

Allay Minecraft là mob giành chiến thắng trong cuộc thi mob ở Minecraft Live 2021. Vì thế, nó ngay lập tức được ra mắt trong Minecraft 1.19. Về cơ bản, Allay sẽ mở khóa rất nhiều tiềm năng phát triển mới nhờ tính năng tự động hóa của chúng. Sinh vật nhỏ này sẽ di chuyển xung quanh các khu vực lân cận và thu thập các vật dụng khác nhau cho người chơi. Một khi thu thập được một chồng đồ vật, mob Alley sẽ bay lại về phía người chơi hoặc để lại một khối nhạc.

Allay trong Minecraft là mob được mong đợi nhất ở bản cập nhật 1.19 bởi nó là mob đầu tiên tồn tại với mục đích mang lại lợi ích cho người chơi.

Người chơi có thể spawn Allay bằng cách ấp trứng bên trong chế độ sáng tạo. Ngoài ra, chúng còn có thể xuất hiện ở những vị trí sau:

  • Biệt thự gỗ.
  • Đồn điền của kẻ cướp
  • Sao chép Allay

Warden

Mob Warden trong Minecraft
Mob Warden trong Minecraft

Warden là quái vật đặc biệt, xuất hiện bên trong các hang động tối tăm được triệu hồi bởi Sculk Shrieker. Tuy nhiên, người chơi có thể spawn nó bên ngoài Deep Dark bằng cách kích hoạt một khối Sculk Shrieker 3 lần. Để có khối này, người chơi cần biết vị trí của chúng trong Deep Dark và dùng công cụ Silk Touch để thu thập chúng.

  • 4.594 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/06/2022
Xem thêm: Minecraft Java
Sắp xếp theo