Cách xóa bỏ Curse Of Binding trong Minecraft

Bị kẹt trong Curse Of Binding - Lời nguyền ràng buộc khi chơi Minecraft là cảm giác vô cùng khó chịu. Dưới đây là cách thoát khỏi lời nguyền ràng buộc trong Minecraft.

Cách thoát khỏi lời nguyền ràng buộc trong Minecraft

Curse Of Binding là một bùa phép ngăn cản bạn cởi bỏ một mảnh áo giáp đang mặc trên người. Bạn không thể tạo ra lời nguyền này. Nó chỉ có thể được tìm thấy trong chiến lợi phẩm kho báu hoặc bằng cách câu cá. Nếu muốn biết cách loại bỏ Curse Of Binding trong Minecraft, mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cách xóa bỏ lời nguyền ràng buộc trong Minecraft

Chết hoặc đập vỡ vật dụng dính lời nguyền là 2 cách bạn có thể thoát khỏi lời nguyền ràng buộc trong Minecraft ở chế độ sinh tồn. Ngoài ra, bạn có thể loại bỏ Curse of Binding mà không làm chết hoặc phá vỡ các vật phẩm nếu ở chế độ Sáng tạo.

Loại bỏ Curse Of Binding ở chế độ sinh tồn trong Minecraft

Độ bền của vật phẩm trong Minecraft

Thứ nhất, lời nguyền có thể được xóa bỏ khi bạn chết, và tất cả các vật phẩm của bạn sẽ rơi tại nơi tử nạn, bao gồm cả vật phẩm có Curse of Binding. Sau đó, bạn phải tìm lại điểm chết đó để lấy lại vật phẩm. Chỉ cần nhớ rằng bạn không trang bị lại Curse of Binding cho chúng. Ở chế độ Hardcore, phương pháp này không khả thi vì bạn không thể hồi sinh.

Thứ hai, khi vật phẩm Curse of Binding hết độ bền, nó sẽ bị vỡ và bạn có thể trang bị thêm các vật phẩm khác. Tuy nhiên, nếu Curse of Binding nằm trên một vật phẩm không có Độ bền, thì phương pháp này sẽ không hoạt động.

Loại bỏ Curse Of Binding bằng cheat code Minecraft

Hãy chuyển trò chơi sang chế độ sáng tạo và kích hoạt dùng cheat Minecraft. Cú pháp dùng lệnh loại bỏ lời nguyền ràng buộc trong Minecraft: Java Edition là "/replaceitem entity [amount] [data] [dataTag]".

Dùng cheat trong Minecraft

Ví dụ: người chơi muốn thay thế chiếc mũ bảo hiểm bằng kim cương bị nguyền rủa có thể nhập "/ Replaceitem entity MinecraftPlayer Armor.head diamond_helmet" trong bảng trò chuyện và nó sẽ được thay thế bằng một chiếc mũ bảo hiểm chuẩn.

  • 4.008 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/09/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo