Hướng dẫn sử dụng phần mềm đăng ký Khai sinh toàn quốc Đăng ký khai sinh online

Hiện tại, trong cả nước có 4 thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đã triển khai sử dụng phần mềm đăng ký khai sinh. Nhằm giảm thiểu các thủ tục hành chính rườm rà, đảm bảo thuận lợi cho người dân khi đăng ký khai sinh.

Cách thực hiện đăng ký khai sinh trên phần mềm rất đơn giản, nhanh chóng. Mời các bạn cùng theo dõi cách sử dụng phần mềm đăng ký khai sinh toàn quốc này để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn sử dụng phần mềm đăng ký Khai sinh toàn quốc

Bước 1: Mở trình duyệt lên, gõ địa chỉ phần mềm đăng ký Khai sinh toàn quốc vào.

Trình duyệt

Bước 2: Nhập tên truy cập và mật khẩu vào, theo danh sách tài khoản được cấp. Sau đó, nhấn nút Đăng nhập hoặc nhấn Enter.

Đăng nhập

Bước 3: Sau khi đăng nhập phần mềm sẽ hiển thị màn hình thay đổi mật khẩu. Người dùng phải đổi mật khẩu mới thì mới tiếp tục vào thực hiện được các chức năng của hệ thống.

Lưu ý: Mật khẩu mới phải từ 8 ký tự trở lên, có chữ hoa, chữ thường và có ký tự đặc biệt. Ví dụ: 123456aA@.

Đổi mật khẩu

Bướ 4: Nhập thông tin chứng minh thư khớp với số chứng minh nhân dân đã đăng ký. Sau đó, nhấn Lưu để lưu lại thông tin. Còn nhấn Đóng để quay lại màn hình nhập để thay đổi thông tin mật khẩu.

Nhập thông tin chứng minh thư

Lưu ý: Lần sau người dùng sẽ đăng nhập bằng mật khẩu mới này và hệ thống không yêu cầu người dùng thay đổi mật khẩu như trên nữa. Nếu muốn người dùng có thể tiếp tục đổi lại mật khẩu bằng cách nhấn vào thẻ Đổi mật khẩu. Sau đó, nhập thông tin mật khẩu cũ, mật khẩu mới vào và nhấn Lưu.

Nhập thông tin khai sinh

Mời các bạn tải file để tham khảo đầy đủ thông tin hơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 95
  • Lượt xem: 473
  • Dung lượng: 1,9 MB
Tìm thêm: Giấy khai sinh
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan