Free Fire: Nhân vật có thể thay thế Chrono

Chrono là nhân vật yêu thích của nhiều người chơi Free Fire kể từ khi được phát hành. Tuy nhiên, hiện tại, Free Fire có rất nhiều nhân vật khác sở hữu sức mạnh không kém Chrono.

Nhân vật mạnh như Chrono trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Nhân vật có thể thay thế Chrono trong Garena Free Fire

  • 0 1

    Alok

    DJ Alok trong Free Fire

    Alok là nhân vật được dùng nhiều nhất vào năm ngoái bởi anh ấy là nhân vật Free Fire tốt nhất. Alok có khả năng tạo một vòng tròn đường kính 5m để hồi máu cho đồng đội và tăng tốc độ di chuyển của họ. Với tính linh động và độ phục hồi cao, Alok là nhân vật tuyệt vời trong mọi tình huống ở Free Fire.

  • 0 2

    Skyler

    Skyler trong Free Fire

    Skyler là nhân vật xuất hiện trong Free Fire chưa lâu. Kỹ năng của anh ấy có thể phá hủy tất cả tường keo ở phía trước. Ngoài ra, bất cứ khi nào Skyler dùng Gloo Wall, anh ấy sẽ được tái tạo HP. Kỹ năng này có thể tấn công hoặc phòng thủ. Skyler đặc biệt mạnh khi kết hợp với Mr.Waggor để có nhiều Gloo Wall hơn.

  • 0 3

    K

    K trong Free Fire

    K là nhân vật có khả năng hồi máu mạnh nhất trong Free Fire. Kỹ năng của anh ấy cho phép bạn chuyển đổi giữa 2 chế độ, Jiujitsu Mode và Psychology Mode. Psychology Mode tăng EP thụ động sau mỗi 2 giây, còn Jiujitsu Mode cho phép anh ấy dùng EP nhanh gấp 5 lần.

  • 0 4

    A124

    A124 trong Free Fire

    A124 là một trong số ít nhân vật Free Fire miễn phí có năng lực chủ động mạnh. Kỹ năng này của cô ấy cho phép bạn dùng EP thật sự nhanh trong khi thời gian hồi chiêu thấp. A124 phát huy sức mạnh tối đa khi kết hợp với Miguel. Nhờ đó, bạn không lo cạn EP.

  • Trên đây là những nhân vật có sức mạnh ngang Chrono trong game Free Fire. Bạn còn biết nhân vật nào mạnh như Chrono không? Hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 484 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/08/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo