Google miễn phí truy cập tính năng cao cấp của Google Meet mùa dịch Covid-19

Tính năng hội thảo video cao cấp của Google Hangouts Meet giờ đây được miễn phí để giúp mọi người làm việc, giảng dạy và học tập từ xa hiệu quả hơn do dịch Covid-19.

Google Meet Google Meet cho iOS

Google Meet cho Android

Khi nhiều nhân viên, giáo viên, sinh viên, học sinh buộc phải ở nhà và làm việc từ xa để đối phó với sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, những ứng dụng họp trực tuyến, dạy học trực tuyến trở nên cực kỳ hữu ích. G Suite và G Suite for Education tạo thành bộ sưu tập các ứng dụng hiệu quả, giúp doanh nghiệp và giáo viên, học sinh kết nối với nhau dù họ ở bất cứ đâu.

Tính năng cao cấp của Google Hangouts Meet được miễn phí trong mùa dịch Covid-19
Tính năng cao cấp của Google Hangouts Meet được miễn phí trong mùa dịch Covid-19

Kể cả khi không đến trường, học sinh vẫn có thể tiếp tục học với giáo viên của mình. Tại nhiều khu vực trên thế giới như Hong Kong và cả ở Việt Nam, khi các trường học đóng cửa, hàng trăm nghìn sinh viên đã tải và sử dụng cả Hangouts Meet – phần mềm hội nghị trực tuyến có sẵn cho những người dùng G Suite và Google Classroom. Khi các doanh nghiệp điều chỉnh phương thức làm việc tại nhà, hạn chế việc đi lại, di chuyển để hạn chế sự lây lan Covid-19, tất cả mọi người vẫn có thể nhìn thấy nhau trực tiếp, cùng tham gia thảo luận, đàm phán, hợp tác công việc.

Bắt đầu từ tuần này, tất cả người dùng G Suite và G Suite for Education trên toàn cầu sẽ được truy cập miễn phí vào tính năng hội thảo video cao cấp của Hangouts Meet để:

  • Tổ chức các cuộc họp quy mô lớn, tối đa 250 người cùng tham gia cuộc gọi.
  • Phát trực tiếp tới 100.000 người xem trong một domain.
  • Ghi lại các cuộc họp và lưu chúng vào Google Drive.

Trước đây, các tính năng này chỉ sẵn trong phiên bản Enterprise của G Suite và G Suite Enterprise for Education. Giờ đây, nó miễn phí cho tất cả khách hàng G Suite và G Suite for Education cho đến ngày 1/7/2020.

Trong thời gian khó khăn và thử thách này, Google cam kết hỗ trợ người dùng và khách hàng, đồng thời tiếp tục mở rộng cơ sở hạ tầng để giúp Hangouts Meet có thể đáp ứng nhu cầu lớn hơn, đảm bảo truy cập hợp lý, đáng tin cậy và dịch vụ thông suốt trong thời gian này.

  • 272 lượt xem
Cập nhật: 01/04/2020
Xem thêm: Google Hangouts Mee Google Meet
Sắp xếp theo