Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Nếu khoảng hơn 2 tháng trước Insurgency có một đợt sale off 75% với giá còn là 30.000đ thì trong hai ngày từ 14/06 đến 16/08/2018, người dùng sẽ được tải miễn phí Insurgency về máy tính của mình trên Steam.

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá rất tốt. Insurgency là tựa game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) có kết hợp một số yếu tố chiến thuật.
Insurgency
Game có không khí khá giống với Counter Strike hay Battlefield, cụ thể trong game bạn sẽ vào vai một người lính thuộc quân đội Mỹ chống lại các lực lượng khủng bố.
Insurgency
Mặc dù là một nhà phát triển độc lập nhưng phần đồ họa của game vẫn rất tốt với những hiệu ứng khói lửa, cháy nổ, ánh sáng... kèm theo đó là những âm thanh khá sống động, không thua kém bao nhiêu so với những game bắn súng bom tấn hiện tại. Đặc biệt hơn khi Insurgency chỉ yêu cấu một cấu hình rất nhẹ nhàng để có thể chơi mượt game.
Insurgency
Cấu hình tối thiểu của Insurgency:
  • Vi xử lý: Core 2 Duo E600 hoặc AMD Phenom X3 8750
  • Bộ nhớ RAM: 4GB
  • Card Đồ Họa: 1GB VRAM hỗ trợ Pixel Shader 3.0.
  • Ổ cứng trống: 12GB trở lên

Insurgency còn một điểm nữa là khá khó chơi, vì game được mô phỏng khá chân thật, đặt biệt khi sử dụng súng. Nếu bạn đã quá quen với những game bắn súng casual thì sẽ phải mất một khoảng thời gian để làm quen với Insurgency đấy. Insurgency sẽ được Steam miễn phí đến 0h ngày 16/08/2018, hãy nhanh tay tải Insurgency về máy của mình với nút tải bên dưới nhé.

Insurgency

Steam Steam cho macOS

Xem thêm: Cách tăng tốc khi tải game trên Steam trên Windows 10

  • 512 lượt xem
Cập nhật: 15/08/2018
Xem thêm: Insurgency
Sắp xếp theo