Free Fire: Thông tin tiểu sử và kỹ năng của nhân vật Olivia

Olivia trong Garena Firee Fire là một nhân vật y tá với ngoại hình vô cùng quyến rũ cũng như kỹ năng hồi máu cực kỳ chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về nhân vật này trong bài viết sau đây.

Tải Free Fire 

Free Fire: Thông tin tiểu sử và kỹ năng của nhân vật Olivia

Tiểu sử nhân vật Olivia

Olivia là một nhân vật nữ trong Free Fire xuất hiện dưới ngoại hình của một cô y tá nóng bỏng với mái tóc nâu đỏ và đồng phục ngắn. Thông tin cơ bản về Olivia:

  • Tên: Olivia.

  • Tuổi: 29.

  • Sinh nhật: 11/10.

  • Nghề nghiệp: Y tá 

Olivia vốn là một y tá khá nổi tiếng có khả năng đặc biệt mang lại hạnh phúc cho các bệnh nhân của cô. Olivia có một người bạn trai tên là Ford (cũng là một nhân vật trong Free Fire). Họ quen nhau tại một bữa tiệc ở trường trung học và có cảm tình từ đó. Ford là một thủy thủ sống ở thị trấn cạnh bên của Olivia nên quan hệ của 2 người tiến triển rất nhanh. Họ đã làm việc rất chăm chỉ lên kế hoạch kết hôn. Một ngày nọ, Olivia đã cứu mạng một viên cảnh sát tên là Andrew, khiến những kẻ xấu nhằm vào cô. Kể từ lúc đó, cuộc sống yên bình của Ford và Olivia đã bị cuốn vào cuộc chiến giữa Andrew và kẻ thù.

Một đoạn trích trong truyện tranh về Olivia
Một đoạn trích trong truyện tranh về Olivia

Kỹ năng nhân vật Olivia

Olivia có một kỹ năng đặc biệt mang tên: Hồi phục. Nếu Olivia cứu một đồng đội, người đó sẽ nhận thêm một lượng máu nhất định. Người chơi có thể thu thập các mảnh ký ức của Olivia để nâng cấp kỹ năng này, giúp lượng máu hồi phục tăng lên (tối đa 8 level).

Với việc kỹ năng này chỉ có thể sử dụng cho đồng đội thì ở những trận đấu Solo Squad, Olivia sẽ không thể hiện được sức mạnh của mình. Tuy nhiên, ở những game đấu đôi hay đấu đội thì cô nàng lại tỏ ra đặc biệt hữu dụng với khả năng hồi máu của mình, giúp đồng đội có thể chiến đấu nhanh hơn sau khi hồi sinh.

Chúc các bạn thành công với Oiliva trong các trận đấu Free Fire!

  • 1.412 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/04/2023
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo